Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu VĐV ném điều khiển thủng TV vì cay cú Arsenal

Chứng kiến Arsenal thua trắng Barcelona ngay trên sân nhà, cựu vận động viên 7 môn phối hợp Kelly Sotherton đã ném chiếc điều khiển làm thủng tivi.

Ngay khi chứng kiến Mathieu Flamini phạm lỗi với Messi dẫn đến quả penalty, Kelly đã phi thẳng chiếc điều khiển vào màn hình tivi.

Cú ném với lực tay rất mạnh của VĐV chuyên nghiệp đã làm chiếc tivi tội nghiệp vỡ toác. Đáng ngạc nhiên, chiếc điều khiển không rơi xuống mà găm lại trên màn hình.

Kelly Sotherton là cựu vận động viên chuyên nghiệp 7 môn phối hợp người Anh. Cô từng giành huy chương đồng tại Olympic Athens 2004. Kelly cũng là fan Arsenal cuồng nhiệt.

Kelly Sotherton và "nạn nhân".

Trên trang Twitter cá nhân, nữ vận động viên đăng hình ảnh về hậu quả của cơn giận kèm dòng chú thích: “Hai sai lầm ngu ngốc khi đối đầu với Barcelona. Và chiếc tivi của tôi bây giờ thế này đây”.

Kelly hài hước cho rằng, bây giờ cô đã tìm ra bài tập mới nhằm nâng cao thành tích, có thêm 200 điểm khi thi đấu và giành thêm nhiều huy chương.

Về trận đấu giữa Arsenal và Barcelona, HLV Wenger bi quan khi tin rằng đối thủ đến từ Tây Ban Nha giờ đây đã nắm 95% cơ hội đi tiếp. Bên kia chiến tuyến, Messi giữ “phép lịch sự” khi khẳng định vẫn còn lượt về phía trước, cơ hội chia đều cho cả hai đội.

Barca dạy cho Arsenal bài học chơi tấn công

Chiến thắng 2-0 thuộc về Barcelona là kết quả không bất ngờ, bởi đội bóng xứ Catalan đã phát huy được những điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, vẫn có một chút tiếc nuối cho Arsenal.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm