Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ Croatia bị bắt vì dọa giết gia đình vợ

Ognjen Vukojevic bị cảnh sát thành phố Zagreb tạm giữ bởi những lời đe dọa tính mạng gia đình vợ, một cựu hoa hậu Croatia, trong lúc say xỉn.

Theo cáo buộc của vợ Vukojevic, xung đột giữa hai người diễn ra vào tối 9/5 (giờ địa phương) sau khi anh này về nhà trong trạng thái say xỉn. Trong lúc cãi vã, cựu tuyển thủ Croatia tỏ ra hung hăng và thậm chí đe dọa sẽ giết cả gia đình vợ.

Vợ cầu thủ này lập tức gọi điện cho cảnh sát, và anh đã bị bắt giữ ngay trong ngày 10/5. Cảnh sát cũng lục soát nhà Vukojevic và thu giữ một khẩu súng của cựu cầu thủ này.

Cuu tuyen thu doa giet gia dinh vo anh 1

Vukojevic cùng vợ là Andrea Cupor, một cựu hoa hậu Croatia. Ảnh: CROPIX.

Sau khi bị các điều tra viên thẩm vấn, Vukojevic được cho phép tại ngoại. Tuy nhiên, anh sẽ bị cấm về nhà và cũng không được phép tiếp cận vợ trong bán kính 200 m.

Bên cạnh các biện pháp phòng ngừa, lực lượng cảnh sát sẽ tiến hành điều tra hình sự. Nếu bị buộc tội, Vukojevic sẽ phải vào nhà giam cho đến khi ra tòa.

Theo luật sư của Vukojevic, mọi chuyện sẽ chỉ được dừng lại nếu đôi bên tìm được tiếng nói chung. Trong diễn biến mới nhất, vợ của cầu thủ này đã viết đơn yêu cầu không truy tố trách nhiệm hình sự với chồng mình. Còn với Vukojevic, anh cũng cho biết những gì mình nói không mang tính đe dọa mà chỉ là sự bột phát trong lúc thiếu kiềm chế của bản thân.

"Tôi xác nhận đã có bất đồng giữa chúng tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề này trong phạm vi gia đình", Vukojevic nói với phóng viên Jutarnji Vijesti.

Hồi còn thi đấu, Vukojevic từng khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng như Dynamo Kyev, Dinamo Zagreb hay Spartak Moscow. Anh cũng là thành viên đội tuyển Croatia giai đoạn 2007-2014 và từng tham dự nhiều giải đấu lớn như Euro 2012 hay World Cup 2014.

Sau khi giải nghệ, Vukojevic làm trợ lý cho HLV Zlatko Dalic tại đội tuyển Croatia ở World Cup 2018. Tuy nhiên, đó là kỷ niệm không vui với vị HLV này khi ông bị đuổi về nước bởi những hành động gây căng thẳng chính trị sau chiến thắng của đội tuyển Croatia trước chủ nhà Nga tại tứ kết.

Vukojevic đang là HLV trưởng đội tuyển U20 Croatia.

Gây căng thẳng chính trị, trợ lý HLV Croatia bị đuổi về nước

Ognjen Vukojevic, một trong những trợ lý của HLV Zlatko Dalic bị gạch tên khỏi ĐTQG Croatia vì hành động thiếu suy nghĩ sau trận thắng chủ nhà Nga ở tứ kết.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm