Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu TT Obama nói đùa về món ăn và kiểu kính ưa thích của ông Biden

Chiến dịch tranh cử của ông Joe Biden công bố video có ứng viên phó tổng thống Kamala Harris và cựu Tổng thống Barack Obama xuất hiện cùng nhau để nói về ông Biden.

Trong video, bà Harris nói đùa với ông Obama: “Vậy hãy nói cho tôi biết về Joe và quan hệ của ông với Joe, và tôi cần biết điều gì? Tôi nghe được điều gì đó về kem nhỉ? Ông ta thích ăn kem lắm phải không?”.

“Ông ta thích kem lắm. Ông cũng thích mì pasta với sốt đỏ (sốt cà chua). Món đấy ông ăn được kha khá đấy. Biden cũng rất thích kiểu kính phi công. Ông ấy đeo vào trông khá đẹp”, ông Obama nói đùa, trước khi trở nên nghiêm túc.

“Nhưng điều chính cần biết về Joe là ông chưa bao giờ mất đi định hướng về chuyện vì sao chúng ta làm công việc này. Chúng ta làm việc này vì, bạn biết đấy, đối với ông là các ký ức gia đình mình ở Scranton (bang Pennsylvania), rồi những con người ở Delaware mà ông từng đại diện, những người mà ông gặp trên tàu Amtrak mỗi ngày... Biden sẽ chú trọng giúp đỡ những người đã đưa ông tới đây”, ông Obama nói.

tranh cu tong thong My anh 1

Ứng viên phó tổng thống bên phía đảng Dân chủ Kamala Harris. Ảnh: Getty.

“Đó cũng là điều làm tôi mến Biden”, bà Harris nói. “Ông biết đấy, mọi người đều muốn được thấu hiểu, và Joe nhìn nhận được mọi người, dù có đeo kính phi công hay không. Ông thực sự hiểu mọi người. Đó là điều rất đặc biệt về ông”.

Ông Obama và bà Harris cũng nói chuyện về việc đi vận động tranh cử mệt mỏi như thế nào, về kỷ niệm với những người mà họ gặp, và cả về playlist những bài hát ưa thích của bà Harris.

Cuối video, bà Harris cảm ơn ông Obama và gửi lời chúc tới cựu Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama.

“Tôi sẽ làm mọi thứ mà tôi có thể, và Michelle cũng sẽ như vậy, để đảm bảo là chúng ta có một ngày bầu cử tốt đẹp”, ông Obama nói.

Bà Michelle: Phân biệt chủng tộc có hệ thống xuất phát từ Nhà Trắng

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama lên án “sự phân biệt chủng tộc có hệ thống” đang diễn ra tại Nhà Trắng và nhiều nơi khác trên khắp nước Mỹ.

Ý đồ của bà Harris khi đi tranh cử với giày thể thao

Bà Kamala Harris, người cùng tranh cử với ông Joe Biden, liên tục thu hút sự chú ý bằng những đôi giày thể thao bà mang trong các sự kiện vận động cử tri.

Trọng Thuấn

Bạn có thể quan tâm