Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu Thủ tướng Italy buộc kiều nữ hóa trang thành Obama

Một phụ nữ trẻ nói với tòa án rằng, cô phải hóa trang thành Tổng thống Mỹ Barack Obama để mua vui cho cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi.

Cựu Thủ tướng Italy buộc kiều nữ hóa trang thành Obama

Một phụ nữ trẻ nói với tòa án rằng, cô phải hóa trang thành Tổng thống Mỹ Barack Obama để mua vui cho cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi.

>>Cựu thủ tướng Berlusconi từng thỏa thuận với mafia
>>Berlusconi từng mời gái gọi mặc đồ tu sĩ đến dự tiệc
>>Nhà tù - nỗi khiếp đảm của Silvio Berlusconi

Không chỉ hóa trang thành Obama, kiều nữ Marysthell Polanco còn phải mặc trang phục giống công tố viên Ilda Boccassini, một trong những người tham gia tố tụng ông Berlusconi tại tòa án.

 
Cáo buộc nhằm vào ông Berlusconi được đưa ra trong phiên tòa xét xử vị tỉ phú 75 tuổi.

Kiều nữ Palanco, 28 tuổi tới từ Cộng hòa Dominica cho biết, cô hóa trang như vậy cốt chỉ để ông Berlusconi vui vẻ. Tuy nhiên, cô khẳng định, không hề có dấu hiệu khiêu dâm hay mua bán dâm tại bữa tiệc do ông trùm truyền thông Italy tổ chức.

Trước đó, các nhân chứng cho biết, có nhiều bức tranh “bẩn thỉu”, vẽ hình người khỏa thân, mô tả việc quan hệ tình dục tại nơi tổ chức bữa tiệc. Một người khác thì khẳng định, có hai cô gái mặc trang phục nữ tu, nhảy trên sân khấu với những độc tác cực kì tục tĩu tại bữa tiệc mà cựu thủ tướng Italy tổ chức.

Đáp trả, ông Berlusconi lên tiếng biện minh rằng, buổi tiệc chỉ là “bữa tối thanh lịch” pha chút giải trí mà ông gọi là “trò chơi khôi hài”.

Hiện ông Berlusconi phải đối mặt với cáo buộc mua dâm thiếu nữ gốc Morocco tên Karima El Mahroug khi cô mới 17 tuổi năm 2010. Ngoài ra, cựu thủ tướng Italy còn bị cáo buộc sử dụng quyền lực của mình để buộc cảnh sát phải thả cô Mahroug sau khi bị tạm giữ vì trộm cắp.

Ông Berlusconi phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc trên.

Ông Berlusconi được đánh giá là có quan hệ khá gần gũi với cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush. Đã nhiều lần, ông Berlusconi được mời tới thăm Mỹ trên cương vị thủ tướng Italy và còn được ông Bush mời tới thăm trang trại của mình ở quê hương Texas.

Tuy nhiên, cựu Thủ tướng Berlusconi chưa thể xây dựng được quan hệ thân thiết như vậy với đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama sau khi lặp đi lặp lại việc mô tả ông chủ Nhà Trắng và vợ có nước da “rám nắng”.

Tin, bài đang được quan tâm

>>  Tại sao quân đội Hàn Quốc 'căm thù' iPhone?
>>  Obama không bao giờ quên bài học chiến tranh Việt Nam
>>  Biệt kích Mỹ, Hàn Quốc nhảy dù, do thám Triều Tiên

Hồng Duy

Theo Infonet.vn

Hồng Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm