Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu số 1 thế giới Azarenka mang thai

Tay vợt nữ hai lần giành danh hiệu Grand Slam tiết lộ đang mang thai và sẽ nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn còn lại của mùa giải.

Theo website của WTA (Hiệp hội quần vợt nữ thế giới), Azarenka và bạn trai rất hào hứng khi phát hiện sắp lên chức. Thời gian qua, ngôi sao người Belarus phải nghỉ thi đấu do cần điều trị chấn thương gối. Cô cũng không thể tham dự giải Wimbledon. Mới đây, CEO Steve Simon của WTA cũng gửi bức thư chúc mừng đến Azarenka khi cô sắp chào đón một thành viên mới.

Trong khi đó, tay vợt 26 tuổi người Belarus cũng xác nhận trên Twitter thông tin mang bầu. "Chúng tôi rất vui mừng khi sắp có thêm một thành viên mới xuất hiện. Tôi thật sự được truyền cảm hứng bởi những vận động viên nữ mạnh mẽ trở lại đỉnh cao sau khi có con. Bản thân dự định sẽ làm điều tương tự,"Azarenka nói.

Cuu so 1 the gioi Azarenka mang thai anh 1
Azarenka đang mang thai đứa con đầu lòng. Ảnh: Getty Images.

Làng banh nỉ của nữ từng chứng kiến Kim Clijsters tái xuất và giành danh hiệu Grand Slam sau khi sinh con.

Cho tới nay, thông tin ai là bạn trai của Azarenka chưa được tiết lộ. Trước đây, tay vợt nữ này từng quen với rapper RedFoo, song, đã chia tay. Về phần Azarenka, việc mang thai sẽ khiến cô không thể tham dự Olympics Rio 2016. Trên bảng xếp hạng WTA, chủ nhân của chức vô địch Australian Open 2012 và 2013 đang giữ hạng 6 thế giới.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm