Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao tuyển Anh dự đoán MU về thứ 4 dù có Ronaldo

Darren Bent đánh giá cao đẳng cấp của Cristiano Ronaldo, nhưng không tin MU có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

"Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn đều đặn, nhưng MU không phải là đội tôi yêu thích. Tôi vẫn xếp Liverpool, Chelsea và Man City trước họ trong cuộc đua vô địch", Bent nhận định trên Talk Sport.

Phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi: "MU có Ronaldo, nhưng bạn nghĩ họ vẫn xếp thứ 4?". Bent đáp: "Đúng vậy, họ sẽ đứng thứ 4".

Bent từng chơi 13 trận cho tuyển Anh. Anh nổi lên ở giai đoạn Ronaldo còn làm mưa làm gió trong màu áo MU tại Premier League. Bent cũng từng khoác áo các CLB Tottenham, Aston Villa, Sunderland. Hiện tại, Bent là chuyên gia của Talk Sport.

Ronaldo anh 1

Ronaldo trở lại MU sau 12 năm. Ảnh: Getty.

Tối 27/8 (giờ Hà Nội), tin Ronaldo trở lại MU khiến truyền thông Anh chấn động. Huyền thoại Gary Lineker gọi kỳ chuyển nhượng hè 2021 là điều điên rồ. Khó tin khi Ronaldo đã trở về mái nhà giúp anh tạo dựng tên tuổi.

Các huyền thoại MU, từ Roy Keane, Gary Neville, Rio Ferdinand và Patrice Evra cùng vỡ òa khi chứng kiến khoảnh khắc CLB tuyên bố hoàn tất vụ chuyển nhượng Ronaldo.

Trước đó, có tin cho rằng Ronaldo sắp cập bến Man City. Ferdinand, Sir Alex đã trực tiếp tác động để CR7 thay đổi ý định. Bruno Fernandes, HLV Solskjaer cũng nói chuyện với CR7.

Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU, nhận lương khoảng 480.000 bảng mỗi tuần (trước thuế), tức khoảng 25 triệu bảng mỗi năm. Đây là con số giảm một nửa so với thu nhập cũ của CR7 tại Juventus.

Trước đó, Ronaldo được trả khoảng 50 triệu euro/năm (trước thuế) tại Juventus. Con số này đã được dự đoán, bởi MU không thể đáp ứng mức đãi ngộ của Ronaldo nếu siêu sao người Bồ Đào Nha không giảm lương.

Khoảnh khắc va chạm giữa Ronaldo và Guardiola năm 2010 Cựu sao MU từng mất bình tĩnh trước huấn luyện viên đương nhiệm Man City khi cả hai gặp nhau trong trận El Clasico giữa Real và Barca ở vòng 13 La Liga 2010/11.

MU sử dụng hàng tiền vệ nào khi Ronaldo trở lại Old Trafford

Cú quay xe ngoạn mục, đó chính là những gì có thể nói về việc Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd sau những ngày đầy tin đồn anh rất gần Man City.

Ferdinand góp công giúp MU chiêu mộ Ronaldo

Rio Ferdinand đã trực tiếp gọi điện Cristiano Ronaldo để khuyên đồng đội cũ không đến Man City.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm