Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao MU đổ gục xuống sân

Rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội), Tahith Chong nằm bất động một lúc trong thất bại 1-3 của Luton Town trước Plymouth Argyle ở vòng 7 Championship mùa 2024/25.

Chong bất tỉnh trên sân. Ảnh: Daily Mail.

Tình huống diễn ra ở cuối hiệp một. Chong va chạm mạnh với cầu thủ Plymouth Argyle rồi đổ gục xuống sân. "Cựu cầu thủ trẻ của Manchester United nằm bất động ở khu vực rìa vòng cấm", Daily Mail viết.

Ngay khi Chong ngã xuống, các cầu thủ 2 đội lập tức ra dấu hiệu cho đội ngũ y tế vào sân. Sau một lúc chăm sóc, cầu thủ người Hà Lan tỉnh táo trở lại. Anh có thể đứng dậy và tự di chuyển vào khu vực kỹ thuật.

Trán của Chong xuất hiện một khối u lớn sau pha va chạm. Anh được rút ra nghỉ và nhườngchỗ cho Jacob Brown ngay đầu hiệp hai.

HLV Rob Edwards của Luton Town tiết lộ sau trận: "Chong đã tỉnh táo và khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem mức độ chấn động não. Chong hơi đau nhưng hiện tại đã ổn".

Chong gia nhập Luton từ Birmingham City vào mùa hè năm ngoái và đã có 38 lần ra sân cho đội bóng. Tuy nhiên, anh cùng Luton rớt hạng khỏi Premier League mùa giải vừa qua. Tiền vệ đa năng này bắt đầu sự nghiệp tại Old Trafford nhưng chỉ có 5 lần ra sân cho đội một Man Utd.

Ở trận đấu thuộc vòng 7 Championship, Plymouth Argyle của HLV Wayne Rooney chơi hay hơn và giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Tình hình dần cải thiện với CLB sau 2 chiến thắng liên tiếp. Họ leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Championship với 8 điểm sau 7 trận. Trong khi đó, Luton yên vị ở vị trí thứ 16.

McTominay làm đau lòng fan MU

Rạng sáng 27/9 (giờ Hà Nội), khoảnh khắc Scott McTominay ghi bàn và hôn lên logo Napoli khiến trái tim người hâm mộ Manchester United tan nát.

Solskjaer sẵn sàng trở lại dẫn dắt MU

Ole Gunnar Solskjaer không loại trừ khả năng trở lại ghế nóng của Man United trong bối cảnh HLV Erik ten Hag gặp nhiều áp lực.

Tân binh MU gây phẫn nộ

Hậu vệ Noussair Mazraoui gây tranh cãi với tuyên bố MU là đội bóng danh tiếng hơn Bayern Munich.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm