Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McTominay làm đau lòng fan MU

Rạng sáng 27/9 (giờ Hà Nội), khoảnh khắc Scott McTominay ghi bàn và hôn lên logo Napoli khiến trái tim người hâm mộ Manchester United tan nát.

Phút 77 trên sân Diego Armando Maradona, chỉ mất 26 giây để McTominay ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho Napoli trước Palermo ở vòng 2 Coppa Italy. Ngay sau khi ghi bàn, tiền vệ người Scotland kéo áo rồi hôn lên logo đội bóng mới.

Cầu thủ kiến tạo cho McTominay "mở tài khoản" lại là Romelu Lukaku, một người cũ khác của MU. Dễ hiểu khi người hâm mộ "Quỷ đỏ" cảm thấy đau lòng khi chứng kiến khoảnh khắc này.

"Chưa thể tin MU bán McTominay", "Anh ấy đã quên mất chúng ta rồi", "Đau đớn quá", "Ten Hag đối xử tệ với McTominay", "Là CĐV MU, thật mừng cho McTominay nhưng cũng rất buồn", "Sao cầu thủ nào rời MU cũng chơi hay hơn vậy", "McTominay đã tìm được nơi gọi là nhà"... là phản ứng chung của CĐV MU.

Trước đó, HLV Ten Hag cũng thừa nhận: "Tôi mừng cho McTominay và cho chúng tôi. Thế nhưng cảm xúc thật lẫn lộn vì tôi không muốn mất cậu ấy. McTominay có DNA Manchester United chảy trong huyết quản. Việc bán McTominay không đúng lắm nhưng điều này tốt cho tất cả. Rõ ràng những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB mang lại giá trị chuyển nhượng tốt hơn".

Theo The Athletic, thương vụ McTominay mang về cho MU số tiền 30 triệu euro. "Quỷ đỏ" cài thêm điều khoản hưởng phần trăm số tiền Napoli bán cầu thủ trong tương lai. Giới chóp bu CLB muốn bán McTominay nhằm thanh lọc lực lượng và cải thiện sức mạnh đội bóng.

McTominay trải qua mùa giải 2023/24 với hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp (10 bàn sau 43 trận), nhưng được đánh giá không còn phù hợp với CLB.

McTominay ghi bàn sau 26 giây vào sân

Rạng sáng 27/9 (giờ Hà Nội), Scott McTominay ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Napoli trước Palermo ở vòng 2 Coppa Italy.

Lý do McTominay rời MU

HLV Erik ten Hag muốn giữ Scott McTominay nhưng buộc phải bán cầu thủ để MU trang trải chi phí chuyển nhượng.

Lời nhắc nhở của McTominay

Tiếng đồng hồ kêu tích tắc lớn dần. Ngày Scott McTominay rời Manchester United đã tới.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm