Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Barca: 'Koeman không dạy tôi được cái gì'

Thần đồng một thời của lò La Masia, Gerard Deulofeu, lên tiếng chê bai tân huấn luyện viên trưởng Barcelona Ronald Koeman.

“Sáu tháng làm việc cùng nhau ở Everton, Koeman không dạy được tôi cái gì cả”, Deulofeu nói trên Catalunya Radio. “Đó là những trải nghiệm dưới thời Koeman, khi đó tôi không hạnh phúc và yêu cầu được sang AC Milan”.

HLV Koeman anh 1

Deulofeu từng được kỳ vọng trở thành Messi mới ở Barca. Ảnh: Getty.

Deulofeu là học trò của Koeman tại Everton trong mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, cựu sao Barca rời đội bóng Premier League vào tháng 1/2017 để sang AC Milan theo dạng cho mượn. Mùa hè 2018, Deulofeu được Watford mua đứt từ Barca.

Deulofeu bày tỏ sự nghi ngờ về năng lực của Koeman khi nghe tin HLV người Hà Lan lên nắm quyền ở Barca. “Hãy chờ xem ông ấy có thể làm được gì”, cầu thủ từng được đánh giá cao ở lò La Masia nói.

9 tháng sau khi Deulofeu rời Everton, Koeman cũng bị đội bóng này sa thải vì thành tích nghèo nàn trong giai đoạn đầu mùa giải 2017/18. Everton đã chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, nhưng Koeman khiến CLB có thời điểm rớt xuống nhóm cầm đèn đỏ ở Premier League.

Trước Deulofeu, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch CLB Barcelona, cũng có tuyên bố gây tranh cãi khi hoài nghi về kế hoạch của Koeman tại Camp Nou. Ông khẳng định nếu ông trở thành chủ tịch Barca, Koeman không đời nào có thể ngồi vào ghế HLV trưởng đội bóng.

Koeman ký hợp đồng 2 năm với Barca. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ cựu HLV Everton có thể mất việc nếu nội tình ở Barca biến chuyển lớn trong cuộc bầu cử diễn ra vào tháng 3/2021.

Koeman và cú đá xuyên rào giúp Barca lần đầu vô địch châu Âu Khi còn thi đấu trong màu áo Barca, huyền thoại người Hà Lan Ronald Koeman gây ấn tượng với khả năng sút phạt đầy uy lực.

Koeman và cú sút 188 km/h ở chung kết cúp châu Âu

Là thành viên trong “Dream Team” nổi tiếng dưới thời cố huyền thoại Johan Cruyff, HLV Ronald Koeman từng có những năm tháng lừng lẫy cùng đội chủ sân Camp Nou.

Tân huấn luyện viên Barca gặp Messi

Ronald Koeman khẳng định giữ chân Lionel Messi là mục tiêu số một của ông sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng CLB Barcelona.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm