Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu HLV tuyển Argentina lao vào sân lăng mạ trọng tài

HLV Jorge Sampaoli bị truất quyền chỉ đạo trong trận thắng 3-2 của Atletico Mineiro trước Sport Recife tại giải vô địch quốc gia Brazil sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

Phút 85 trong trận đấu với Sport Recife, HLV Jorge Sampaoli của Atletico Mineiro lao vào sân để phân bua với trọng tài Rodolpho Toski Marques. Sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen này quyết định thổi phạt đền với Atletico Mineiro khi đội bóng của HLV Sampaoli đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-1.

Theo Infobae, cựu HLV tuyển Argentina đã dùng những từ như "đồ ngu", "kẻ trộm", "đáng xấu hổ" để nói về trọng tài Marques. Nhiều cầu thủ Atletico Mineiro phải tiến đến để ngăn cản HLV Sampaoli, nhưng điều đó không thể giúp ông tránh khỏi tấm thẻ đỏ.

HLV au da trong tai anh 1

HLV Sampaoli không hài lòng với quyết định của trọng tài. Ảnh: Reuters.

Ngay cả khi bước vào đường hầm, ông cũng được cho là đã xô xát với một trợ lý HLV của đội chủ nhà khiến nhiều người xung quanh phải lao vào can thiệp.

Thiago Neves thực hiện thành công quả 11 m cho Sport Recife. Tuy nhiên, Marrony đã ghi bàn ở phút 90+8 để mang về chiến thắng cho Atletico Mineiro. Chứng kiến bàn thắng của học trò, HLV Sampaoli đã trèo lên hàng rào trên khán đài để ăn mừng.

Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng cựu HLV trưởng tuyển Argentina gắn bó với Atletico Mineiro. Theo nhà báo Fabrizio Romano, ông đã đồng ý thỏa thuận chuyển đến Marseille sau khi CLB này trả 2 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng cho đội bóng Brazil. Hợp đồng của chiến lược gia người Argentina với đội bóng mới có thời hạn đến tháng 6/2023.

HLV Sampaoli từng dẫn dắt Argentina tham dự VCK World Cup 2018. Tuy nhiên, ở giải đấu trên đất Nga, "Albiceleste" dừng bước tại vòng 16 đội sau khi để thua Pháp với tỷ số 3-4. Trước áp lực từ người hâm mộ, ông buộc phải từ chức HLV trưởng tuyển Argentina hồi tháng 7/2018.

'Maradona là cầu thủ bị đốn ngã nhiều nhất'

Các đối thủ của Argentina hiểu rất rõ nếu triệt hạ được Maradona thì cũng có nghĩa đã làm giảm sức mạnh của đội tuyển Argentina. Vì vậy họ tìm cách đốn ngã Maradona.

Bốn lần hờn dỗi của Lionel Messi

Trong lần bị cảm xúc chi phối, Lionel Messi tuyên bố từ giã đội tuyển Argentina nhưng sau đó quyết định rút lại lời nói.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm