Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu HLV PSG: 'Benzema hối hận vì sang Saudi Arabia'

Cựu HLV PSG, Jean-Michel Larque tiết lộ về tâm trạng của Karim Benzema sau khi mọi chuyện ở Al Ittihad tiến triển xấu.

Benzema có cuộc sống không như ý tại Saudi Arabia.

"Benzema hối hận vì chuyển sang Saudi", ông Larque nói trên RMC. "Cậu ấy từng muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid. Benzema lẽ ra có thể tránh được kết cục đáng buồn này, và rời đi qua cánh cửa trước".

Những hành xử kỳ lạ của Benzema tại Saudi Arabia đang trở thành chủ đề được công chúng bàn tán. Sau trận thua 2-5 của Al Ittihad trước Al Nassr thuộc vòng 17 Saudi Pro League hôm 27/12, Benzema được cho là "mất tích".

Cầu thủ này vắng mặt trong hai buổi tập tiếp theo mà không rõ lý do. Truyền thông Saudi Arabia cho biết Benzema dính chấn thương và rời Saudi Arabia để chữa trị với sự cho phép từ Al Ittihad. Tuy nhiên, những tin đồn liên quan đến tương lai Benzema vẫn chưa lắng xuống.

Có thông tin cho rằng cựu sao Real Madrid ngán ngẩm với cuộc sống ở Saudi Arabia, nên quyết định rời đi. Người hâm mộ Al Ittihad chỉ trích Benzema quá lười biếng và không sẵn lòng đóng góp vào màn trình diễn chung của toàn đội. Tiền đạo người Pháp sau đó cũng khóa tài khoản cá nhân.

"Benzema đánh mất chính mình khi tham gia một giải đấu được xây dựng chỉ bằng tiền", cựu HLV PSG nói thêm. "Khi tôi chứng kiến Benzema chơi ở giải Saudi Arabia, tôi nhận thấy cậu ấy không còn là chính mình. Sự sa sút đó thật đáng buồn".

Benzema gia nhập Al Ittihad vào hè 2023 với mức lương lên tới 107 triệu euro mỗi mùa. Quyết định đó của chân sút người Pháp từng khiến ban lãnh đạo Real Madrid bất ngờ, bởi họ vẫn muốn giữ chân cầu thủ thêm một năm.

Đội nào có tuổi đời trẻ nhất tại Asian Cup 2023?

Tập thể của HLV Philippe Troussier nằm trong số những đội bóng có tuổi đời trẻ nhất tham dự giải đấu tại Qatar.

Ten Hag giảm quyền lực ở Man Utd vì chủ mới

Đến lúc chiến lược gia người Hà Lan bị cắt bớt quyền lực về chuyển nhượng ở sân Old Trafford.

Tuyển Indonesia gây tranh cãi với danh sách dự Asian Cup 2023

HLV Shin Tae-yong loại nhiều công thần của ĐTQG và ưu ái với tân binh vừa nhập tịch thành công Justin Hubner.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm