Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ Arsenal khuyên Arteta bán Aubameyang, Oezil

Charlie Nicholas, cựu cầu thủ Arsenal, dành lời khuyên cho tân HLV trưởng Mikel Arteta sau khi xem xong trận đấu giữa "Pháo thủ" và Everton.

"Aubameyang chạy khắp sân và giẫm chân với Lacazette. HLV Arteta nên bán họ đi để thu lại vốn", Goal dẫn lời Charlie. Theo Whosocred, bộ đôi tiền đạo này thuộc nhóm cầu thủ chơi tệ nhất trận với điểm số lần lượt là 6,2 (Aubameyang) và 6,1 (Lacazette). 

ket qua arsenal anh 1

4 cầu thủ này khiến Charlie, cựu tiền đạo Arsenal thất vọng. Ảnh: Tribuna. 

"Oezil có phù hợp không? Không, anh ta có thể ra đi. Còn Xhaka? Anh ta nhận được sự quan tâm từ Hertha Berlin và cũng có thể đến đó. Thật dễ dàng để nhận ra 6-7 cầu thủ muốn ra đi, nhưng Arsenal chưa có phương án thay thế. Đó là điều khó khăn", Charlie chia sẻ. 

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo của Arsenal còn khuyên HLV Arteta cần nói chuyện với các cầu thủ và quán triệt tư tưởng ngay từ đầu. 

"Arteta cần vào phòng thay đồ và nói: Đây là quy tắc, phong cách làm việc của tôi. Giờ đây, các cậu có thể lên tàu và ta cùng đồng hành hoặc ra đi", Charlie nói. 

Tối 21/12, Arsenal có chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton ở vòng 18 Premier League. Hai đội chơi không tốt và chấp nhận chia điểm. Trong trận đấu này, cả 2 HLV mới được bổ nhiệm là Carlo Ancelotti và Arteta đều chưa đích thân dẫn dắt mà chỉ ngồi trên khán đài để xem. 

Liverpool vô địch FIFA Club World Cup 2019

Liverpool mất 120 phút để đánh bại Flamengo với tỷ số 1-0 rạng sáng 22/12 để lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup 2019.

Ngược dòng hạ Leicester, Man City mang lợi thế cho Liverpool

Man City có chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leicester City ở vòng 18 Premier League, qua đó mang về lợi thế không nhỏ cho Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm