Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuốn sách dành cho những người trẻ đi tìm cách sống tích cực

Tuổi teen chịu không ít áp lực trong cuộc sống, nhưng sống sao để vượt qua những áp lực đó và luôn tràn đầy năng lượng không phải câu hỏi mà bạn trẻ nào cũng tìm được lời giải đáp.

Bạn có bắt quả tang mình than vãn cuộc đời sao thật bất công không? Hay bạn là nạn nhân của hàng núi bài tập chất chồng? Hay bạn cho rằng thầy cô khi không cứ trù úm mình? Hay đổ lỗi tại mẹ mà bạn không thể tìm thấy cái áo sơ mi yêu thích? Chắc đủ cả ấy nhỉ?

Ờ thì đúng, bạn đang tuổi teen và phải chịu cả đống áp lực... Trường lớp này, bạn bè này, bài vở này, thi cử này, thầy cô này, bố mẹ này, gấu này, nom phải đẹp này... thể nào bạn chả liệt kê ra ngần đấy thứ? Nhưng vấn đề là đừng có chỉ ngồi đó và lèm bèm. Tại sao không lên tinh thần, vặn dây cót và bắt đầu thay đổi?

sach ky nang song cho tuoi teen anh 1
Cuốn sách Nghệ thuật làm một teen chất lừ.

Nghệ thuật làm một teen chất lừ sẽ giúp các độc giả tuổi teen biết cách để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và làm thế nào để nhận ra phiên bản đó.

Cuốn sách gợi mở cho độc giả cách tư duy tích cực trong cuộc sống. Giống như một cuộc "detox" tâm hồn, các tác giả đưa cho người trẻ phương pháp để bỏ những thói quen xấu trước khi chúng kịp trở thành tính cách. 

Giá trị đóng góp của con người, cách để sống vui vẻ và tràn đầy năng lượng, sống thực sự có ích... đó là những gì mà người trẻ hôm nay cần hướng tới và cái cần chính là phương pháp để hiện thực được cách sống tích cực đó.

Làm được vậy, bạn sẽ biến cuộc đời "nhàng nhàng" của mình thành "tuyệt vời"! Đừng để cuộc đời trôi qua, đã đến lúc bắt đầu sống cho tử tế hơn, để sau này đảm bảo chắc chắn rằng cuộc đời bạn thực và chất.

Người trẻ bỏ tiền túi phục dựng trang phục triều Lê Sơ

Nhóm Vietnam Center phục dựng trang phục thời Lê Sơ, sau đó tổ chức buổi trình diễn và trò chuyện với mong muốn quảng bá văn hóa Việt Nam.

Hoa Hạ

Bạn có thể quan tâm