Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi hùng biện những cuốn sách đổi đời

"Ngày hội sáng tạo vì khát vọng Việt 2015” sẽ diễn ra từ 23 - 28/5, ở Hà Nội và TP HCM, với nội dung nổi bật là cuộc thi hùng biện những cuốn sách đổi đời.

Ngày hội sáng tạo vì khát vọng Việt 2015 sẽ giới thiệu và khuyến khích các bạn trẻ ứng dụng những cuốn sách làm kim chỉ nam để đạt cuộc sống chất lượng, chủ động, hữu ích và hạnh phúc cho chính mình cũng như gia đình, cộng đồng xã hội và quốc gia dân tộc

Nổi bật trong "Ngày hội Sáng tạo Vì Khát vọng Việt 2015" là cuộc thi hùng biện “Một cuốn sách hay, sẽ thay đổi đời người” dành cho các bạn trẻ yêu sách. Thí sinh tham dự sẽ thuyết trình và hùng biện về 1 trong 5 cuốn sách: Nghĩ giàu Làm giàu; Quốc gia Khởi nghiệp; Khuyến học; Đắc nhân tâm; Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách. Ngoài ra các bạn trẻ phải bày tỏ quan điểm cá nhân về việc vận dụng kiến thức đó cho con đường hướng đến thành công và hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng, quốc gia và nhân loại.

Tại Hà Nội, cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 23/5 tại Học Viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 5, Phố Chùa Láng.


Ngày hội sáng tạo vì khát vọng Việt 2015 có sự tham gia của 7 diễn giả quốc tế nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế, truyền thông, xã hội, tâm lý.

Đó là  GS.TS. Marcel Fratzscher, Chủ tịch DIW, Đức; Hans Kaiser, Bộ trưởng các vấn đề châu Âu, bang Thuringia, Đức; Eunice Olsen, Đại biểu quốc hội và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, Singapore; Jevan Tan, Chủ Tập đoàn Tan Group, Singapore; TS. Francis Quinn, Giám đốc Workiva, Giám đốc Bền vững của L’Oreal, Mĩ; Alexander Wendt, Trưởng ban Kinh tế của tờ DER FOCUS, Đức; Neil Claudio Sierck, Sáng lập viên của tổ chức Inspired Media, Nam Phi. Các diễn giả sẽ  giao lưu, chia sẻ cùng các bạn trẻ về những cuốn sách có ảnh hưởng lớn trong cuộc đời họ.

Đêm trao giải cuộc thi hùng biện sẽ có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh, Phương Vy, Thảo Trang, Quốc Thiên và Nguyên Vũ.

 

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm