Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Ronaldinho tại khách sạn 4 sao

Đang trong tình hình dịch bệnh, khách sạn Palmaroga của Paraguay vẫn tiếp đón gia đình cựu danh thủ người Brazil.

Ronaldinho anh 1

Sáng 8/4 (giờ Hà Nội), Ronaldinho và anh trai đã trở về quản thúc tại khách sạn Palmaroga sau hơn 1 tháng ở nhà tù Agrupacion Especializada. Anh ôm chặt người thân và không giấu vẻ hạnh phúc sau khoảnh khắc được rời nhà tù.

Ronaldinho anh 2

Ronaldinho và anh trai Assis sẽ ở phòng sang trọng nhất tại khách sạn Palmaroga sau khi được tòa án Paraguay cho tại ngoại với số tiền bảo lãnh 1,6 triệu USD.

Ronaldinho anh 3

Palmaroga là khách sạn 4 sao có tuổi đời gần 120 năm, nằm ở trung tâm thủ đô của Paraguay. Ronaldinho và anh trai sẽ ở tại hai phòng 104 và 105 của khách sạn. Đây là những căn phòng nằm ở tầng một và có giá đắt nhất tại đây, khoảng 380 USD/ngày.

Ronaldinho anh 4

"Do Paraguay áp dụng các biện pháp hạn chế vì dịch Covid-19, anh em Ronaldinho là những vị khách duy nhất tại khách sạn. Một phòng tiêu chuẩn tại đây có giá từ 80 USD/ngày. Căn phòng sang trọng nhất được lựa chọn cho nhà vô địch World Cup 2002 có giá 380 USD/ngày", Infobae tiết lộ.

Ronaldinho anh 5

Các nguồn tin của Ole tiết lộ khách sạn Palmaroga mới đây cho Ronaldinho hưởng thêm đặc quyền khi tiếp đón người mẹ của anh bay từ Brazil sang để thăm nom.

Ronaldinho anh 6

Khách sạn này được xây dựng đầu thế kỷ XX, nằm ở vị trí đắc địa trong trung tâm thương mại tại thủ đô Asuncion của Paraguay.

Ronaldinho anh 7

Nội thất và đồ dùng trong phòng đều sang trọng và đáp ứng đủ tiêu chuẩn 4 sao.

Ronaldinho anh 8

Khách sạn này có sức chứa lên tới 107 phòng, bao gồm thêm cả bể bơi ngoài trời, phòng gym, một quán bar cùng khu vực đỗ xe miễn phí.

Ronaldinho anh 9
Khu vực bể bơi ngoài trời hết sức đẹp mắt với tầm nhìn thoáng đãng.
Ronaldinho anh 10

Một bữa ăn được khách sạn này quảng cáo. Ole cho hay Ronaldinho tỏ ra thoải mái với nơi ở mới này. Điều kiện tại Palmaroga khác một trời một vực so với Agrupacion Especializada. "Ronnie" có thể thoải mái xem TV hay ngâm mình hàng giờ trong bồn tắm.

Ronaldinho anh 11

Báo chí vừa qua đăng đoạn video thẩm phán Gustavo Amarilla liên lạc với Ronaldinho bằng cuộc gọi video để thông báo về việc cựu cầu thủ Barca sẽ được rời khỏi trại giam. Ban đầu, Ronaldinho có vẻ hơi căng thẳng. Tuy nhiên, sau khi nghe xong thông báo, anh gật đầu, nở nụ cười tươi rói và khẽ ăn mừng bằng cú lắc tay quen thuộc như khi còn là cầu thủ. Huyền thoại bóng đá người Brazil không giấu nổi sự vui mừng khi quãng thời gian sống trong trại giam đã chấm dứt.

Ronaldinho vui vẻ ký tặng người hâm mộ khi rời nhà tù Sáng 8/4 (giờ Hà Nội), Ronaldinho và anh trai rời nhà tù Agrupacion Especializada sau khi được tòa án chấp nhận yêu cầu quản thúc tại khách sạn với số tiền bảo lãnh 1,6 triệu USD.

'Thứ hai cả đội đi tập, còn Ronaldinho tắm biển'

Những ngày tập luyện của Ronaldinho lúc khoác áo Queretaro vừa được người đồng đội cũ Patricio Rubio tiết lộ.

Hồng An

Getty. Ole, Globo, Reuters

Bạn có thể quan tâm