Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thứ hai cả đội đi tập, còn Ronaldinho tắm biển'

Những ngày tập luyện của Ronaldinho lúc khoác áo Queretaro vừa được người đồng đội cũ Patricio Rubio tiết lộ.

"Sau trận đấu diễn ra vào thứ sáu, anh ấy lên máy bay riêng và tới Cancun hoặc Playa del Carmen. Đến thứ hai, cả đội đi tập trở lại. Ai cũng tuân theo thời gian biểu này, trừ Ronaldinho, người vẫn nằm trên bãi biển", tiền đạo Rubio nói với đài truyền hình Mexico.

Cũng theo chân sút 30 tuổi, Ronaldinho chưa từng tuân thủ kế hoạch tập luyện của CLB. Anh không bao giờ đến sân vào ngày thứ hai. Chỉ đến thứ ba, cựu sao Barca và AC Milan mới xuất hiện. Dù tập luyện hời hợt, Ronaldinho vẫn duy trì đẳng cấp khác biệt phần còn lại.

Ronaldinho anh 1

Ronaldinho được cho là tập luyện rất hời hợt ở những năm cuối sự nghiệp. Ảnh: Reuters.

Rubio và Ronaldinho từng là đồng đội ở Queretaro, đội bóng thuộc Mexico. Danh thủ người Brazil chơi cho CLB này vào mùa 2014/15. Anh chơi 29 trận trên mọi đấu trường và ghi được 8 bàn.

Cuộc phiêu lưu của Ronaldinho tại Mexico chỉ kéo dài 1 năm. Rời Queretaro, Ronaldinho chuyển tới Fluminense và chơi thêm thời gian ngắn nữa trước khi giải nghệ vào năm 2015.

Gần đây, Ronaldinho bị tạm giam khi sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Anh phải ngồi tù hơn 1 tháng để cơ quan chức năng thực hiện tiến trình điều tra. Hôm 8/4, Ronaldinho và anh trai trở về quản thúc tại khách sạn Palmaroga sau hơn 1 tháng ở nhà tù Agrupacion Especializada. Họ pải nộp tiền tại ngoại lên tới 1,6 triệu USD.

"Ban quản lý khách sạn đã chấp nhận yêu cầu của anh em Ronaldinho và tuân theo các điều kiện do thẩm phán đưa ra. Hai anh em sẽ trả tiền cho toàn bộ thời gian ở khách sạn. Họ sẽ ở lại đây cho tới khi vụ việc được điều tra xong", Globo cho biết.

Messi tức giận trước tin đồn trả tiền bảo lãnh cho Ronaldinho

Đội trưởng của Barcelona đã lên tiếng trên mạng xã hội phủ nhận về việc chuyển tới Serie A, cũng như trả tiền bảo lãnh cho cựu danh thủ Ronaldinho.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm