Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của Loki phiên bản cá sấu

Loki luôn nổi tiếng với sự mưu mẹo và khả năng hoạt ngôn của mình. Trong khi đó, Loki biến thể cá sấu lại đem đến cho độc giả nhiều trải nghiệm thú vị khác lạ.

Alligator Loki là một trong những biến thể độc đáo nhất của Loki. Cách đây không lâu, Alligator Loki nhận được sự chú ý lớn sau series phim Loki (của MCU). Cũng từ đó, người hâm mộ Marvel bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về nhân vật này trong thế giới comic.

bien the,  loki ca sau,  bien the loki,  bien the ca sau,  thor,  marvel anh 1

Với thành công sau sự xuất hiện trên màn ảnh, Alligator Loki đã có loạt truyện mới cho riêng mình. Ảnh: MarvelUnlimited.

Theo tài khoản Twitter của Marvel Unlimited, sau sự thành công khi ra mắt trên màn ảnh, Alligator Loki đã có series truyện cho riêng mình. Nhiều người hâm mộ đánh giá, Alligator Loki có thể không xảo quyệt, mưu mẹo như phiên bản gốc, thế nhưng với những bản tính riêng, biến thể này có thể sẽ giành được nhiều không gian phát triển trong tương lai.

Loạt truyện riêng của biến thể cá sấu được đặt tên chính thức là Alligator Loki Infinity Comic #5 (2022), do đội ngũ sáng tạo gồm Alyssa Wong, Bob Quinn và Pete Pantazis chịu trách nhiệm sản xuất.

Trong loạt truyện này, Thor đã gặp Loki biến thể cá sấu. Nhưng sau một vài rủi ro, vị thần sấm sét đã đưa Alligator Loki vào trong sở thú. Có vẻ như Alligator Loki chưa thể hiện bất kỳ khả năng ma thuật nào nhưng nó vẫn đang tìm cách để thoát khỏi nơi này. Thậm chí, Alligator Loki còn dự định liên kết với một số anh hùng trẻ tuổi của Marvel.

bien the,  loki ca sau,  bien the loki,  bien the ca sau,  thor,  marvel anh 2

Chiến thuật "nước mắt cá sấu" đã thành công theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ảnh: ScreenRant.

Khá thú vị khi cách Alligator Loki tiếp cận “đối tượng” lại thông qua ánh mắt đượm buồn và một chút nước mắt rơi ra. Kế hoạch này tương đối cổ điển, giống với cách mà chúng ta từng xem chú mèo đi hia thể hiện trong Shrek.

Nhưng hiệu quả mang lại vẫn rất tốt. Bộ đôi Aaron Fischer và Ari Agbayani đã đưa Alligator Loki đi cùng như thú cưng đến cuộc họp nhóm bao gồm America Chavez, Squirrel Girl, Spider-Gwen, Miles Morales và Ms. Marvel. Những anh hùng này tỏ ra rất thích thú và còn chơi cùng “thú cưng mới”.

Có thể nói, là một biến thể của Loki, dù Alligator Loki không có (hoặc chưa có) khả năng ma thuật, sự quỷ quyệt nhưng sự thông minh mưu mẹo thì vẫn còn đó. Biến thể cá sấu đã đạt được mục đích một cách đơn giản chỉ bằng sự dễ thương, một chút lợi thế từ “khổ nhục kế”.

Cho đến hiện tại, Alligator Loki #5 vẫn còn quá mới mẻ, cá sấu Loki vẫn còn nhiều không gian để thể hiện sự thông minh hay các tài năng tiềm ẩn của mình trong quá trình chạy trốn khỏi kẻ thù và thậm chí là cả sự truy đuổi của Thor.

Kẻ sát thần đáng sợ trong 'Thor: Love and Thunder' là ai?

Dù là trong vũ trụ MCU hay trong thế giới comic, Gorr đều là nhân vật phản diện đáng sợ với sức mạnh có thể giết chết hàng nghìn vị thần.

'One-punch Man' gây ấn tượng mạnh với khả năng của Saitama

Với chương mới nhất, "One-punch Man" đã có bước đi độc đáo khi để cho Saitama thể hiện năng lực mới: tương tác một cách chủ động với những cánh cổng không gian.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm