Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc đua bầu chọn của Đoàn Thiên Ân và người đẹp Thái Lan

Đoàn Thiên Ân và đại diện đến từ Thái Lan cạnh tranh sát sao về số lượng bình chọn để giành cơ hội vào top 20 Miss Grand International 2022.

Cuộc bình chọn giải thưởng Country's Power of The year thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) khép lại vào 22h, ngày 18/10. Dựa theo con số thống kê trên trang Instagram của Miss Grand International, Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam - dẫn đầu số lượng bình chọn (hơn 4 triệu lượt). Người đẹp Engfa - đại diện Thái Lan - kém Đoàn Thiên Ân khoảng 1.000 lượt bình chọn.

Ban tổ chức Miss Grand International 2022 cho biết sẽ tiến hành kiểm tra cuộc bình chọn và công bố kết quả vào đêm chung kết 25/10. Nếu chiến thắng, Thiên Ân sẽ vào thẳng top 20 chung cuộc.

Sau khi vượt đại diện Thái Lan về số lượng bình chọn, Đoàn Thiên Ân cho biết: "Cảm ơn mọi người đã dành tình yêu thương nồng nhiệt đến Ân. Mỗi tin tức, cập nhật của người hâm mộ, Ân đều thấy và khắc ghi sự cảm kích trong tim. Lời cảm ơn có lẽ là không đủ để đáp lại tình yêu thương từ mọi người. Ân sẽ cố gắng hơn nữa trong hành trình sắp tới".

Trước đó, vào sáng 18/10, ban tổ chức Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) thông tin về việc gia hạn thời gian bình chọn giải thưởng Country's Power of The year.

Cụ thể, ban tổ chức cho biết sau quá trình kiểm tra, họ phát hiện nhiều tài khoản bỏ follow (theo dõi) khiến cho điểm số bình chọn giữa thí sinh đến từ hai nước Thái Lan và Việt Nam bằng nhau. Vì thế, phía Miss Grand International 2022 quyết định lùi lịch bình chọn xuống 22h cùng ngày.

Ban tổ chức cho biết người dẫn đầu giải thưởng này sẽ được đặc cách vào top 20 Miss Grand International 2022.

Việc ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế gia hạn thời gian bình chọn nhận nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng. Trên các nền tảng mạng xã hội, khán giả cho rằng ban tổ chức chiêu trò, thiếu công bằng.

"Ngay từ đầu, ban tổ chức đã đặt ra yêu cầu và thời gian chốt bình chọn, ban tổ chức cứ vậy mà công bố điểm số. Nếu tài khoản nào sai luật thì không tính. Tại sao phải gia hạn thời gian; "Miss Grand International 2022 chiêu trò khi thay đổi luật chơi để tăng follow cho trang cá nhân của cuộc thi"... là những phản ứng từ các tài khoản mạng.

Miss Grand International 2022 đã đi được 2/3 chặng đường. Các thí sinh còn hai hoạt động quan trọng - đêm thi trang phục dân tộc và bán kết. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 25/10 tại Indonesia.

Ngày 17/10, dàn thí sinh Miss Grand International 2022 có buổi phỏng vấn trực tiếp với hội đồng giám khảo, gồm Chủ tịch Nawat, Phó chủ tịch Teresa cùng Miss Grand International 2014 và Miss Grand International 2016.

Đoàn Thiên Ân tự tin trong buổi phỏng vấn. Khi được hỏi có áp lực khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chiến thắng cuộc thi này, Thiên Ân trả lời: "Với tôi, chị Tiên là người truyền cảm hứng. Có một chút áp lực nhưng ngày hôm nay, tôi đứng đây mà không quá lo lắng bởi tôi không chỉ nỗ lực vì bản thân mà còn vì 94 triệu người dân Việt Nam ủng hộ mình".

Hội đồng giám khảo Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hỏi Thiên Ân về Thùy Tiên

Tại vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Đoàn Thiên Ân cho biết cô áp lực trước thành công của người tiền nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Tân Hoa hậu Bảo Ngọc: 'Tôi không so đo với Thùy Tiên'

Đối với việc bị so sánh với Thùy Tiên, Bảo Ngọc cho biết cô không áp lực trước thành công của đàn chị. Người đẹp dự định hoàn thành nhiệm kỳ Miss Intercontinental theo cách riêng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm