Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội đồng giám khảo Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hỏi Thiên Ân về Thùy Tiên

Tại vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Đoàn Thiên Ân cho biết cô áp lực trước thành công của người tiền nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Đoàn Thiên Ân thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Ảnh: NVCC.

Ngày 17/10, Đoàn Thiên Ân cùng dàn thí sinh Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) có buổi phỏng vấn trực tiếp với hội đồng giám khảo, gồm Chủ tịch Nawat, Phó chủ tịch Teresa cùng Miss Grand International 2014 và Miss Grand International 2016.

Đại diện Việt Nam mở đầu cuộc trò chuyện bằng một câu chào bằng tiếng Thái và sau đó trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh. Dù vốn tiếng Anh chưa thực sự tốt, điều Thiên Ân thể hiện được là sự bình tĩnh và thoải mái khi giao tiếp.

Ở phần giới thiệu bản thân, cô cho biết: "Tôi là người mẫu và người dẫn chương trình tự do, đồng thời đang là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, chuyên ngành quản trị khách sạn. Tôi thích đọc sách và ca hát".

Khi được yêu cầu hát, Thiên Ân đã thể hiện một phần ca khúc Safe & Sound của Taylor Swift và Nếu em được chọn lựa của Lệ Quyên.

Doan Thien An anh 1

Đoàn Thiên Ân cùng dàn thí sinh Miss Grand International 2022. Ảnh: MGI.

Trước câu hỏi có áp lực khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chiến thắng cuộc thi này, Thiên Ân trả lời: "Với tôi, chị Tiên là người truyền cảm hứng. Có một chút áp lực nhưng ngày hôm nay, tôi đứng đây mà không quá lo lắng bởi tôi không chỉ nỗ lực vì bản thân mà còn vì 94 triệu người dân Việt Nam ủng hộ mình".

Cũng trong buổi phỏng vấn, hai giám khảo tỏ ra bất ngờ với thời gian chuẩn bị gấp rút cho Miss Grand International của Thiên Ân khi chỉ có 3 ngày. Thiên Ân chia sẻ bản thân may mắn vì có một đội ngũ tốt, giúp sắp xếp mọi thứ như trang phục, phụ kiện, giày dép... Bên cạnh đó, cô cũng có kinh nghiệm catwalk từ quá trình làm người mẫu và sẵn sàng "chinh chiến".

Khi được hỏi về việc chưa được ủng hộ hoàn toàn tại thời điểm đăng quang ở Việt Nam, Thiên Ân bày tỏ: "Họ không ủng hộ có thể vì tôi không có thể hình đẹp, nhưng họ không biết rằng tôi đã nỗ lực giảm được 15 kg trong vòng một tháng".

Nhận được câu hỏi ai xứng đáng là Miss Grand International 2022, Thiên Ân tự tin nói: "Tôi nghĩ tôi muốn mang chiếc vương miện thứ hai về nước". Tuy nhiên, khi được nhắc chọn một người khác ngoài bản thân, đại diện Việt Nam dành sự ủng hộ cho đại diện Indonesia.

Khép lại buổi phỏng vấn, ông Nawat nhắc Thiên Ân đừng quá lo lắng hay gây áp lực cho bản thân. Theo ông, dù dừng lại ở thứ hạng nào, điều quan trọng nhất là thể hiện niềm tự hào Việt Nam. Thiên Ân cho biết điều lớn nhất mà cô học được ở cuộc thi này chính là kinh nghiệm.

Miss Grand International 2022 đã đi được 2/3 chặng đường. Các thí sinh còn hai hoạt động quan trọng - đêm thi trang phục dân tộc và bán kết. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 25/10 tại Indonesia.

Thùy Tiên catwalk ấn tượng, Đoàn Thiên Ân vẫn an toàn

Trong phần thi áo tắm mới đây của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Đoàn Thiên Ân vẫn giữ lối catwalk an toàn, thiếu điểm nhấn.

Ảnh áo tắm của Thiên Ân và thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Sau vòng thi áo tắm của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, đại diện Thái Lan, Brazil, Indonesia, Philippines thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao.

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Lê Nguyễn Bảo Ngọc vượt qua khoảng 70 thí sinh để chiến thắng Hoa hậu Liên lục địa 2022. Năm danh hiệu á hậu thuộc về đại diện Puerto Rico, Brazil, Nigeria, Đức và Venezuela.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm