Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc điện thoại của Ronaldo trước khi gia nhập Man Utd

Tiền đạo sinh năm 1985 thông báo dự định trở lại Manchester đồng thời tìm kiếm cho người bạn thân Bruno Alves một bến đỗ mới.

Tribuna tiết lộ đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Cristiano Ronaldo và một người bạn chỉ vài giờ trước khi anh quyết định trở lại khoác áo Manchester United.

"Palhinhas, có chuyện gì vậy? Tôi sẽ giải quyết tương lai trong chiều nay, tối nay hoặc chậm nhất là sáng mai. Cả Manchester City và Manchester United đều đang muốn có chữ ký của tôi. Mọi chuyện sắp xong rồi", Ronaldo nói với người bạn.

Ronaldo tro ve MU anh 1

Ronaldo được 2 CLB thành Manchester theo đuổi sau khi rời Juventus. Ảnh: Getty.

Chưa dừng ở đó, Ronaldo còn cố gắng tìm kiếm cho người đồng đội cũ ở tuyển quốc gia, Bruno Alves một bến đỗ.

"Tôi nghe nói Nacional đang gặp khó khăn nhỉ. Cậu có quan tâm đến Bruno Alves không? Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và có thể thi đấu bất chấp tuổi tác", Ronaldo giới thiệu.

"Bruno từng thi đấu ở Parma. Anh ấy vừa ký hợp đồng với Famalicao nhưng lại mâu thuẫn với huấn luyện viên nên đã rời CLB. Cậu có nghĩ rằng Bruno là một lựa chọn tốt không? Tôi nghĩ là có. Hãy nói chuyện với huấn luyện viên hoặc ai đó ở CLB, Bruno đang là cầu thủ tự do đấy", siêu sao sinh năm 1985 nói thêm.

Palhinhas, người nhận cuộc gọi từ Ronaldo, có mối quan hệ thân thiết với CLB Nacional của Bồ Đào Nha. Đội bóng này đang thi đấu tại giải hạng nhì. Trong khi đó, Bruno Alves đã bước sang tuổi 39 nhưng vẫn muốn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp.

Hiện tại, Ronaldo đã ở Bồ Đào Nha. Báo chí Anh tiết lộ CR7 đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chỉ còn một vài thủ tục cần hoàn tất để chính thức ra mắt cùng áo đấu Man Utd.

Neville dự đoán MU về thứ ba Premier League dù có Ronaldo Cựu hậu vệ Man United cho rằng việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo không thể giúp đội bóng cũ vượt qua Chelsea hay Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Keane: 'Ronaldo sẽ hủy hợp đồng với MU nếu xem trận này'

Cựu đội trưởng Man Utd chỉ trích màn trình diễn của thầy trò HLV Solskjaer trong trận gặp Wolverhampton ở vòng 3 Premier League đêm 29/8 (giờ Hà Nội).

Hình ảnh Ronaldo xuất hiện trên sân của Wolves

Hình ảnh Cristiano Ronaldo xuất hiện trong trận đấu giữa Manchester United và Wolves tối 29/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm