Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Ronaldo xuất hiện trên sân của Wolves

Hình ảnh Cristiano Ronaldo xuất hiện trong trận đấu giữa Manchester United và Wolves tối 29/8 (giờ Hà Nội).

Cristiano Ronaldo anh 1

Man United có chuyến làm khách tới sân Molineux của Wolves ở vòng 3 Premier League. Hình ảnh Ronaldo cũng sớm xuất hiện. Động thái này cho thấy cổ động viên "Quỷ đỏ" dành tình cảm rất lớn cho CR7.

Cristiano Ronaldo anh 2

Một tấm hình cỡ lớn của Ronaldo khá nổi bật trên khán đài. Chắc chắn CĐV Man United đang nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo anh 3

Tối 27/8, Man Utd thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus. Ronaldo từng khoác áo "Quỷ đỏ" trong giai đoạn 2003-2009. Anh chơi 292 trận, ghi 118 bàn trên mọi đấu trường.

Cristiano Ronaldo anh 4

Từng là cầu thủ được yêu mến nhất tại Old Trafford, tình cảm của CĐV Man United dành cho Ronaldo vẫn nguyên vẹn. Khi thông tin CR7 trở lại nước Anh xuất hiện, CĐV Man United càng có lý do để vui mừng.

Cristiano Ronaldo anh 5

Hiện tại, Ronaldo chưa hoàn tất các thủ tục gia nhập Man Utd. Sau khi được cấp thị thực và vượt qua bài kiểm tra y tế, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm. Theo The Guardian, Man Utd sẽ trả cho Juventus 20 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm 3 triệu phụ phí tùy theo tình hình.

Cristiano Ronaldo anh 6

Nguồn tin từ Telegraph xác nhận, Ronaldo sẽ hưởng mức lương khoảng 520 nghìn bảng mỗi tuần, chưa bao gồm tiền thưởng và bản quyền hình ảnh.

Cristiano Ronaldo anh 7

Sự có mặt của Ronaldo hứa hẹn sẽ mang tới cú hích cho Man Utd trong cuộc chiến giành ngôi vô địch Premier League. HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định trước trận gặp Wolves: "Người hâm mộ rất phấn khích trong vài ngày qua, tất cả đều cảm thấy như vậy".

Cristiano Ronaldo anh 8

Bên ngoài SVĐ Molineux, theo Sky Sports, đám đông CĐV Man Utd liên tục hò hét: "Viva Ronaldo" (tạm dịch: Ronaldo muôn năm - PV).

Cristiano Ronaldo anh 9

Trận này, Jadon Sancho và Raphael Varane đều có trận xuất phát đầu tiên cho "Quỷ đỏ". Với Varane là màn ra mắt Man Utd.

Cristiano Ronaldo anh 10

Trong hiệp một, Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá pressing, không ngại va chạm của Wolves. Hàng tiền vệ với sự hiện diện của Fred tỏ ra lép vế trước các cầu thủ chủ nhà.

Guardiola: 'Ronaldo trở lại Premier League là tin tốt' HLV người Tây Ban Nha chia sẻ suy nghĩ về việc Cristiano Ronaldo quay lại Man United trong ngày Man City hạ Arsenal 5-0 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Sự trở lại MU của Ronaldo phơi bày điều phũ phàng

Theo nhà báo Gabriele Marcotti của ESPN, Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United là bất ngờ, nhưng anh không có nhiều sự lựa chọn.

4 cầu thủ có thể gặp bất lợi khi Ronaldo tới MU

Theo Sportskeeda, tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes hay Edinson Cavani có thể giảm xuống sau khi Cristiano Ronaldo trở về Man Utd.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm