Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Keane: 'Ronaldo sẽ hủy hợp đồng với MU nếu xem trận này'

Cựu đội trưởng Man Utd chỉ trích màn trình diễn của thầy trò HLV Solskjaer trong trận gặp Wolverhampton ở vòng 3 Premier League đêm 29/8 (giờ Hà Nội).

"Các cầu thủ không hoàn thành nhiệm vụ. Họ triển khai bóng một cách bừa bãi và không cho thấy nguồn năng lượng cần thiết. Tôi tưởng đang xem một trận bóng nghiệp dư trên sân 5 người", Metro dẫn lại lời nhận xét của Roy Keane.

"Ronaldo mà xem trận này thì cậu ấy sẽ hủy hợp đồng với MU mất thôi", cựu đội trưởng Man Utd nói thêm.

MU thang Wolves anh 1

MU thi đấu tệ hại trong hiệp một. Ảnh: Reuters.

Man Utd hành quân đến sân Molineux với mục tiêu giành 3 điểm. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại bị Wolverhampton dồn ép trong hiệp một.

Các tiền vệ của đại diện thành Manchester mất kiểm soát ở khu vực giữa sân và liên tục để Adama Traore áp sát vùng cấm. Nếu không có tài năng của David De Gea và sự lăn xả của các hậu vệ, MU phải nhận không dưới 2 bàn thua trong 45 phút.

Đội khách dần cải thiện màn trình diễn trong hiệp hai nhưng vẫn không đủ để tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ kín kẽ của Wolves. Thầy trò HLV Solskjaer phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Mason Greenwood mới có thể giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

Theo Roy Keane, pha cản phá xuất thần của De Gea ở phút 69 là bước ngoặt: "MU đã gặp may nhưng dù sao, họ đã hoàn thành nhiệm vụ giành chiến thắng".

Bàn thắng của MU đến sau một pha bóng gây tranh cãi của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp vào bóng bằng gầm giày nhưng may mắn không bị trọng tài thổi phạt. Keane không đồng ý với quyết định này, ông cho rằng đây là tình huống xứng đáng nhận thẻ.

"Nhiều cầu thủ cũng vào bóng như Pogba sau một pha xử lý lỗi. Nếu điểm va chạm cao hơn một chút, Ruben Neves đã có thể gặp rắc rối", huyền thoại của MU cho biết.

MU thang Wolves anh 2
Neville dự đoán MU về thứ ba Premier League dù có Ronaldo Cựu hậu vệ Man United cho rằng việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo không thể giúp đội bóng cũ vượt qua Chelsea hay Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này.

4 cầu thủ có thể gặp bất lợi khi Ronaldo tới MU

Theo Sportskeeda, tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes hay Edinson Cavani có thể giảm xuống sau khi Cristiano Ronaldo trở về Man Utd.

Greenwood tỏa sáng đưa MU lên vị trí thứ ba

Bàn thắng của Mason Greenwood giúp MU hạ Wolves 1-0 ở vòng 3 Premier League tối 29/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm