Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc chiến săn vé VIP dự show của Hồ Ngọc Hà

Với vé VIP, khán giả sẽ được chụp hình cùng những ngôi sao của chương trình ngay sau đêm diễn, được ngồi tại hàng ghế VIP với vị trí thuận lợi và được phục vụ nước trong suốt chương trình.

Cuộc chiến săn vé VIP dự show của Hồ Ngọc Hà

Với vé VIP, khán giả sẽ được chụp hình cùng những ngôi sao của chương trình ngay sau đêm diễn, được ngồi tại hàng ghế VIP với vị trí thuận lợi và được phục vụ nước trong suốt chương trình.

Sự xuất hiện của Hà Hồ tại Freshival Lửa Băng ngày 20/7 được hy vọng sẽ làm “nổ tung” sân khấu với màn trình diễn không lẫn vào đâu, khi có sự hòa trộn giữa sự lạnh lùng cuốn hút và sự cuồng nhiệt vốn có. Hơn nữa, màn song ca giữa Hà Hồ và một nam ca sĩ trong chương trình cũng đang được mọi người trông ngóng. Liệu Hà Hồ sẽ đem tinh thần gì đến với khán giả, mọi người sẽ phấn khích như thế nào? Những câu hỏi đó càng khiến cho không khí oi ức của ngày hè sẽ trở nên nóng bỏng hơn bởi “cuộc chiến” giành 10 vé VIP duy nhất của sự kiện.

Nhưng Hồ Ngọc Hà cũng ngạc nhiên khi một fan "vận động hành lang" nhắn tin hỏi vé VIP ưu tiên dành cho fan “ruột”. Sau khi trao đổi với BTC, Hà Hồ thú nhận: “Tôi lấy đâu ra vé VIP cho các bạn bây giờ ?”, khi biết các ngôi sao tham gia chương trình cũng không được đặc cách ưu tiên.

 

Tham dự sự kiện Freshtival có dàn sao “khủng”: Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh ... Và phía sau hậu trường, các fan đang chuẩn bị “săn” vé để được gặp thần tượng của mình nhân sự kiện Lửa Băng diễn ra vào ngày 20/7.

Cuộc đấu giá vé VIP sẽ bắt đầu từ 12h đến 18h vào các ngày 8/7 đến ngày 12/7. Khi truy cập vào trang mạng xã hội của chương trình, hệ thống sẽ tự động đưa ra mức giá khởi điểm. Người tham gia điền đầy đủ thông tin cá nhân và đưa ra mức giá muốn đấu. Hệ thống sẽ chọn ra hai người có mức đấu giá cao nhất ở mỗi phiên để trao vé VIP trong thời gian quy định. Với vé VIP, khán giả sẽ được chụp hình cùng những ngôi sao của chương trình ngay sau đêm diễn; được ngồi tại hàng ghế VIP với vị trí thuận lợi và được phục vụ nước trong suốt chương trình, được thưởng thức ly cocktail đặc biệt khi ghé thăm Ice Bar, được make-up theo đúng không khí lễ hội và được ưu tiên đón tiếp trong tất cả các hoạt động của sự kiện.

Bích Liên, một sĩ tử kỳ thi ĐH 2013, chia sẻ: “Mình lên Sài Gòn ở nhà cậu vài ngày để thi đại học, được biết vụ đình đám đang gây “bão” này, lại nghe tin có mặt chị Hồ Ngọc Hà trong lễ hội. Xưa nay mình chỉ xem chị biểu diễn trên tivi. Mình xin phép ba mẹ ở nhà cậu một tuần nữa để tham gia lễ hội cho thỏa thích. Cũng may anh họ có vé đi cùng”.

Tại rạp Galaxy Nguyễn Du, Chí Quốc chia sẻ: “Mình mới vừa đổi 10 hộp để lấy cặp vé tại rạp. Không ngờ mọi người đi đổi vé nhiều vậy. Chắc sự kiện Freshtival sẽ náo nhiệt và hoành tráng lắm!”.

 
Thu thập 5 vỏ hộp Closeup Lửa Băng để đổi 1 vé tham dự Freshtival Lửa Băng diễn vào ngày 20/7.

hời gian và địa điểm đổi vé: từ 15-21h thứ tư và chủ nhật tại Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Tân Bình, Megastar Hùng Vương; từ 9-18h thứ hai đến thứ sáu tại công ty Redder (tầng 8 & 9, 32 Ngô Đức Kế, quận 1); từ 9-21h suốt tuần tại BigC Miền Đông, BigC Hoàng Văn Thụ, BigC Pandora Trường Chinh, BigC Gò Vấp, Lotte Mart Q7.

Đặc biệt 10 cặp vé VIP với vị trí VIP từ lúc vào cổng, ghế ngồi cho đến “quyền” sánh vai cùng các sao sẽ được dành riêng cho chủ nhân chiến thắng trong cuộc đấu giá vé VIP trên trang facebook của Closeup.

Thông tin chi tiết, truy cập tại đây hoặc gọi theo số hotline 0907.223.629 / (08) 668.055.64.

 Tư liệu: Closeup

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm