Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cục Hàng không yêu cầu xác minh chi tiết vụ khách thương gia sàm sỡ

Theo văn bản Cục Hàng không gửi Cảng vụ hàng không miền Bắc, đơn vị này yêu cầu các bên liên quan xác minh vụ việc, bắt đầu từ khâu làm thủ tục cho hành khách Vũ Anh Cường.

Cụ thể, Cục Hàng không yêu cầu Cảng vụ hàng không miền Bắc tiến hành xác minh ngay các chi tiết vụ việc, bắt đầu từ khâu làm thủ tục hàng không cho hành khách Vũ Anh Cường, người bị tố có hành vi không phù hợp trên chuyến bay chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines chiều 26/7.

Cục Hàng không cũng yêu cầu người đứng đầu hệ thống quản lý về an ninh tại cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và Vietnam Airlines hợp tác với Cảng vụ hàng không miền Bắc để việc xác minh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Thời hạn mà Cục Hàng không đưa ra cho các bên liên quan là trước ngày 30/7.

khach thuong gia say ruou sam so anh 1
Cục Hàng không yêu cầu các bên liên quan xác minh vụ việc khách thương gia say xỉn, sàm sỡ nữ hành khách cùng khoang, bắt đầu từ khâu làm thủ tục cho hành khách Vũ Anh Cường.

Theo nguồn tin của Zing.vn, Cảng vụ miền Bắc cũng đã gửi thư mời hành khách Vũ Anh Cường và nữ hành khách ngồi ghế 5D trên chuyến bay VN253 chiều 26/7 tới đối chất.

Trước đó, chiều 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ một nam hành khách ngồi hạng thương gia nhưng có dấu hiệu say xỉn, quấy rối hành khách khác cùng chuyến bay.

Hành khách hạng thương gia dính vào bê bối này là ông Vũ Anh Cường (sinh năm 1960), chủ Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành.

Trả lời báo chí, người đàn ông này biện minh do ông bị vấp chân, trong lúc ngã nhào thì vịn tay vào thành ghế. Người phụ nữ đang dựa lưng vào thành ghế nên ông Cường vô tình chạm vào. Vị doanh nhân thừa nhận trước khi lên máy bay có uống rượu.

Trong biên bản về vụ việc cũng ghi rõ tiếp viên trưởng chuyến bay tường trình đã bị người đàn ông trên "sờ vào người".

Ngô Minh

Bạn có thể quan tâm