Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân mạng đồn đoán về smartphone giá 1,45 triệu đồng

HKPhone đã khiến cư dân mạng có một phen “phát sốt” với thông tin rò rỉ từ chiếc smartphone mới nhất của hãng.

10 giờ sáng 15/11, trên trang chủ của HKPhone và fanpage Facebook của hãng đã đưa lên hình ảnh một chiếc điện thoại bí ẩn với khăn choàng đỏ, kèm theo mức giá 1,45 triệu đồng. Ngay lập tức, thông tin đó đã khiến cộng đồng mạng nổ ra những cuộc bình luận liên miên về một chiếc “điện thoại siêu nhân” bí ẩn.

HKPhone tung lên trang chủ hình ảnh về một chiếc smartphone bí ẩn.

Một trong những thông tin được nhiều người dự đoán nhất là chính sách trả góp mới của hãng. Bạn Cúm Mèo bình luận trên tấm ảnh được fanpage HKPhone chia sẻ trên Facebook: “Dự 1,45 triệu này là mức giá trả góp cần thanh toán trước của một chiếc điện thoại nào đó. Và smartphone này có cấu hình siêu khủng, chạy chip lõi 8 của MediaTek chăng? Chứ các bạn không thấy nó khoác cái áo của siêu nhân hả”.

Trên khắp cả nước hiện nay, hãng mới chỉ áp dụng chính sách trả góp trên một số showroom của hãng. Việc tất cả các showroom đều bán hàng theo loại hình trả góp là mong muốn của không ít người đam mê sản phẩm của hãng. Bạn Ren Nhược Thụ bình luận: “Đúng là trả góp đó các bạn à. Lúc trước có thấy HKPhone nhắc nhiều về việc này. Được thế thì tốt quá, em đợi chương trình này lâu rồi. Hãng triển khai nhanh nhanh đi nhé, em sẽ ra mua ngay lập tức”.

Nhiều người dùng Facebook đoán rằng đây là chính sách trả góp mới nhất của HKPhone, với giá trả trước cho một chiếc smartphone là 1,45 triệu đồng.

Bên cạnh đó, rất nhiều thông tin đồn đoán về cấu hình của sản phẩm này. Bạn Hoàng Quân nói: “Đây chắc chắn là một sản phẩm ngon, bổ, rẻ, thời gian bảo hành dài. Dự đoán RAM 512MB, chíp lõi kép tốc độ 1,7GHz, màn hình cỡ tầm 4,3 inch. Mình đang đợi ngày ra mắt để đến “xúc” em nó về đây”.

Phúc Hoàng lại có ý kiến khác: “Cỡ màn 4 inch. RAM 512MB. Bộ nhớ trong 1GB. Camera 5 MPx Flash LED. Pin 1700mAh. Nói chung là rất ngon so với tầm giá. Tiếc là mình đang dùng HD4 rồi, nếu chưa có smartphone thì cũng mua ngay đấy”.

Cư dân mạng hào hứng dự đoán cấu hình của chiếc smartphone sắp ra mắt.

Không ít tín đồ công nghệ hào hứng “đặt tên” cho smartphone bí ẩn này. Bạn Trần Đình Công khẳng định: “Chiếc smartphone này chắc tên là HKPhone Revo Superman rồi, thấy áo choàng đỏ rực kia mà. Mình đảm bảo máy bán ra sẽ có một bộ hình nền siêu nhân cho mà xem”.

Trần Minh Dương lại có ý kiến khác: “Chắc máy sẽ tên là Revo Mini, vì mình thấy ảnh kia nếu mà đúng là thiết kế thì khá nhỏ chứ không dùng màn hình 4 inch, 4,3 inch như các bạn đoán được đâu. Có thể là một phiên bản giá rẻ hơn của LEAD, cấu hình thấp hơn, tên chính xác là Revo LEAD Mini chẳng hạn”.

Revo Superman, Revo Mini, Revo Min… là những dự đoán của cư dân mạng về tên gọi của sản phẩm.

Không màng tới cấu hình hay tên gọi, bạn Bùi Minh Ngọc - sinh viên đại học Hà Nội mừng rỡ trước thông tin này: “Tuyệt vời quá, em thích các sản phẩm của HKPhone lâu rồi. Máy rất tốt so với tầm giá, nhưng ngặt nỗi Revo MAX rẻ nhất cũng tới 3,4 triệu đồng, ngoài khả năng tài chính của em. Chiếc điện thoại này thì hoàn toàn nằm trong tầm với, háo hức đến ngày 20/11 quá”.

Hãng điện thoại thương hiệu Việt hiện vẫn chưa đưa thêm bất cứ thông tin gì về sản phẩm này. Qua những chi tiết thấy được trên trang chủ HKPhone, chúng ta có thể biết rằng máy được bán với giá 1,45 triệu đồng và sẽ ra mắt vào ngày 20/11. Sự kiện này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, có lẽ mọi thông tin rò rỉ đều được công bố trên trang chủ HKPhone. Bạn đọc có thể theo dõi những tin tức mới nhất về “chiếc điện thoại bí ẩn” tại đây.

Tư liệu: HKPhone

HKPhone nhan giai thuong 'Tin & Dung 2013' hinh anh

HKPhone nhận giải thưởng 'Tin & Dùng 2013'

0

Thương hiệu điện thoại Việt HKPhone vừa vinh dự được bình chọn và trao chứng nhận "Top 100 sản phẩm, dịch vụ được tin và dùng năm 2013” với giải thưởng “Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất”.

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Bạn có thể quan tâm