Sau Mercedes-Benz, BMW chỉ trích lệnh cấm xe xăng của châu Âu
Thành viên hội đồng quản trị BMW cho biết cắt giảm xe động cơ đốt trong mà không cân nhắc nhu cầu khách hàng, không tính đến hạ tầng sạc hay giá năng lượng là "một quyết định ngu ngốc".
50 kết quả phù hợp
Thành viên hội đồng quản trị BMW cho biết cắt giảm xe động cơ đốt trong mà không cân nhắc nhu cầu khách hàng, không tính đến hạ tầng sạc hay giá năng lượng là "một quyết định ngu ngốc".
Pin năng lượng mặt trời, xe điện và máy bay không người lái của Trung Quốc đều cho thấy hiệu quả tốt hơn những sản phẩm đến từ Mỹ.
Trong khi Điện Máy Xanh tuyên bố giảm giá tivi đến 50%, hàng loạt thương hiệu khác như Phúc Long, Gong Cha, Grab, Fahasa, MoMo cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay trong đêm.
Doanh số xe điện tại Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh nhưng thực tế tình hình tài chính của các hãng lại không mấy sáng sủa. Dự báo 293/300 công ty sẽ biến mất trong 10 năm tới.
Liên minh giữa Honda, Nissan và Mitsubishi sẽ cùng nhau phát triển các mẫu xe điện và hệ thống phần mềm trên các mẫu ô tô.
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
Thông tin về việc dừng dự án xe điện, vốn đã được đầu tư trong 10 năm qua, cho thấy cả những đại gia công nghệ như Apple cũng không thể "đốt tiền" mãi.
Công nghệ CTC (cell to chassis) mà VinFast vừa bắt tay hợp tác phát triển với “vua pin” toàn cầu CATL được kỳ vọng tái định hình ngành xe điện.
Hiện vốn hóa của GoTo (công ty mẹ Gojek) dao động quanh ngưỡng 26 tỷ USD. Phần lớn doanh thu của GoTo xuất phát từ thị trường quê nhà - Indonesia.
Nhiều tài xế xe ôm công nghệ đang khuyên nhau chủ động tránh những đơn hàng chở khách hoặc chở hàng nặng do giá xăng tăng cao.
Năm 2021 đánh dấu cột mốc chuyển đổi sang xe điện với hàng loạt mẫu xe đình đám từ nhiều thương hiệu khác nhau.
Sau Xiaomi và Apple, Oppo và Huawei là hai hãng công nghệ tham gia vào ngành công nghiệp xe điện.
Yếu tố giữ chân khách hàng trong thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam không chỉ nằm ở số lượng tài xế, giá cả mà còn ở chất lượng dịch vụ.
Với khoản doanh thu giảm gần một nửa so với năm trước, 2020 là năm đầu tiên hãng taxi nổi tiếng tại TP.HCM thua lỗ từ hoạt động kinh doanh với khoản lỗ ròng 210 tỷ.
Nhà chờ xe buýt mới ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc được lắp cảm biến đo nhiệt độ, hệ thống khử khuẩn, hành khách sẽ không được vào bên trong nếu thân nhiệt vượt ngưỡng cho phép.
Từ máy bay không người lái, robot khử trùng đến siêu máy tính, cả ngành công nghệ Trung Quốc được huy động vào cuộc chiến chống lại dịch bệnh đã lây lan gần 80.000 người.
Ngành công nghiệp ôtô Đức đang trong tình trạng “một cổ hai tròng”, một bên là Mỹ, phía kia là Trung Quốc, cả hai đều quan trọng như nhau.
Grab và Gojek - hai hãng xe công nghệ "hot" tại Đông Nam Á - đang đụng độ dữ dội trong cuộc chiến giành thị phần lĩnh vực giao đồ ăn.
Ưu tiên tạo điều kiện cho đối tác tài xế hành nghề, địa điểm đăng ký thuận lợi và chế độ thưởng hấp dẫn cho người mới đăng ký khiến ứng dụng gọi xe Be ngày càng được quan tâm.