Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crystle Stewart - hoa hậu có tầm ảnh hưởng ở Mỹ

Crystle Stewart từng đại diện nước Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tại Việt Nam và lọt vào top 10 chung cuộc.

Nguoi dep nam quyen to chuc Hoa hau My anh 1

Theo Missosology, Crystle Stewart chính thức trở thành giám đốc quốc gia Miss USA và Miss Teen USA. Trước đó, bản quyền 2 cuộc thi này do WME/IMG (đơn vị tổ chức Miss Universe) nắm giữ. Người yêu sắc đẹp bất ngờ trước thông tin này, bởi nếu Miss USA và Miss Teen USA tách khỏi tổ chức của Miss Universe, tiêu chí chọn người chiến thắng sẽ khác. Ảnh: Missosology.

Nguoi dep nam quyen to chuc Hoa hau My anh 2

Crystle Stewart chia sẻ trên Good Morning America: "Tôi rất vui mừng, háo hức với những ý tưởng mới mà tôi sẽ mang đến cho hệ thống cuộc thi Hoa hậu Mỹ". Cô đồng thời tiết lộ sẽ biến Miss USA trở nên thời trang và hiện đại hơn nhưng vẫn mở rộng cơ hội cho tất cả cô gái trên toàn nước Mỹ. Ảnh: Twitter.

Nguoi dep nam quyen to chuc Hoa hau My anh 3

Không còn xa lạ với khán giả, Crystle Stewart chính là Miss Texas USA và Miss USA 2008. Người đẹp sinh năm 1981, cao 1,75 m, mang vẻ bốc lửa đúng chuẩn phụ nữ Latin với những đường cong vô cùng hấp dẫn. Cô là một trong số ít phụ nữ da màu ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp hoa hậu ở Mỹ. Ảnh: Miss USA.

Nguoi dep nam quyen to chuc Hoa hau My anh 8

Sau cuộc thi, Stewart tham gia nhiều hoạt động xã hội khác nhau, trong đó có việc tuyên truyền ngăn chặn bệnh ung thư vú. Người đẹp sở hữu một công ty riêng với tên gọi Inside/Out nhằm tổ chức các hoạt động xã hội và phát triển nhân cách cộng đồng. Có thời gian Stewart tham gia dạy học trẻ tự kỷ tại hạt Fort Bend, Texas. Ảnh: Twitter.

Nguoi dep nam quyen to chuc Hoa hau My anh 9

Ở lĩnh vực giải trí, Stewart cũng xuất hiện dày đặc. Cô là giám khảo Hoa hậu Mỹ 2016 và nhiều mùa giải hoa hậu khác. Người đẹp 39 tuổi từng đóng vai nhân viên bất động sản Leslie Morris trong loạt phim truyền hình For Better or Worse (2011-2017) và vai chính trong phim kinh dị Acrimony (2018). Ảnh: TV Guide.

Cô gái 23 tuổi đăng quang Miss Universe Nepal 2020

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nepal làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Cô gây ấn tượng ở đôi mắt sâu và hàng lông mày rậm.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm