Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna tình cảm bên bạn trai mới

Ca sĩ Rihanna và rapper A$AP Rocky thoải mái thể hiện tình cảm với nhau sau khoảng nửa năm hẹn hò.

Rihanna đang tận hưởng những ngày cuối năm cùng A$AP Rocky ở Barbados. Siêu sao âm nhạc RnB đưa bạn trai về ra mắt gia đình từ tuần trước. Cặp uyên ương đã có kỳ nghỉ Giáng sinh hạnh phúc bên nhau.

Hôm 29/12 (giờ địa phương), các tay máy paparazzi tóm được khoảnh khắc ca sĩ Diamonds hôn bạn trai trước boong tàu sang trọng. Cả hai sau đó còn tham gia các trò chơi trên biển.

"Rihanna nhìn bạn trai đắm đuối và trao cho anh một nụ hôn", nguồn tin tiết lộ.

TMZ cho biết cặp sao đã mừng lễ Giáng sinh trong sân nhà của Rihanna. Gia đình Rihanna được tiết lộ hài lòng về mối quan hệ của con gái.

"Họ dành trọn thời gian chăm sóc đối phương, cùng ăn tối, vui chơi, thỉnh thoảng là gặp gỡ bạn bè. Rihanna tỏ ra rất hạnh phúc khi yêu A$AP Rocky", cánh săn ảnh kể.

Thông tin Rihanna hẹn hò A$AP Rocky được tờ People xác nhận đúng một tháng trước. New York Post cũng đăng tải nội dung đôi uyên ương đi ăn tối thân mật cùng bạn bè ở hộp đêm Beatrice Inn (New York, Mỹ) như một sự công khai.

"Cả hai rất hòa hợp trong mối quan hệ mới này. Họ luôn có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Rihanna và bạn trai đều là người hào phóng, luôn giúp đỡ cộng đồng nơi họ lớn lên. Rihanna và A$AP Rocky từ quan hệ bạn bè lâu năm đã phát triển thành tình yêu. Họ rất hợp nhau về cách làm việc, quan điểm sống".

Dù luôn thể hiện những cử chỉ âu yếm nhau, nữ ca sĩ và bạn trai vẫn chưa cởi mở chia sẻ với báo giới về chuyện tình cảm.

Rihanna khoa moi tinh moi anh 3

Rihanna và A$AP Rocky từ tình bạn phát triển thành tình yêu lứa đôi. Ảnh: GQ Magazine.

Rihanna và A$AP Rocky đã là bạn của nhau khá lâu. Rapper đóng vai trò mở màn Diamonds World Tour của cô bạn vào năm 2013 tại Mỹ. Anh cũng được Rihanna giới thiệu trong ca khúc Cockiness. Năm 2018, bộ đôi cùng nhau sánh bước đến show thời trang Louis Vuitton ở Paris.

Rihanna dẫn bạn trai về ra mắt gia đình

Mối quan hệ của nữ ca sĩ 32 tuổi và bạn trai rapper trở nên gắn bó hơn sau kỳ nghỉ ở đảo Barbados.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm