Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 23 tuổi đăng quang Miss Universe Nepal 2020

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nepal làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Cô gây ấn tượng ở đôi mắt sâu và hàng lông mày rậm.

hoa hau hoan vu nepal 2020 anh 1

Tối 30/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2020 được tổ chức tại thủ đô Kathmandu. Người đẹp Anshika Sharma vượt 17 thí sinh khác để đăng quang hoa hậu. Sujita Basnet và Nina Kant Mandal lần lượt là á hậu 1 và á hậu 2. Hai danh hiệu còn lại trong top 5 thuộc về Dikta Thapa và Nancy Khadka.

hoa hau hoan vu nepal 2020 anh 4

Sau đêm đăng quang, Anshika Sharma vẫn còn nguyên cảm xúc hạnh phúc và choáng hợp. Cô chia sẻ trên Instagram: "Chào buổi sáng, Nepal. Đây là buổi sáng đầu tiên của tôi với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2020. Chúc mọi người một ngày tràn đầy niềm vui và năng lượng".

hoa hau hoan vu nepal 2020 anh 5

Theo chuyên trang Missosology, Anshika Sharma vừa vặn với danh hiệu cao quý vì cô từng có kinh nghiệm dự thi hoa hậu cũng như nhan sắc vào độ chín mùi. Không còn xa lạ với khán giả, Sharma chính là cô gái được trao ngôi vị á hậu 1 tại Miss Nepal Oceania 2020.

hoa hau hoan vu nepal 2020 anh 6

Anshika Sharma thuộc tuýp người sống lý trí, có đầu óc kinh doanh. Cô làm việc trong lĩnh vực này từ thời sinh viên. Tờ Angelopedia tiết lộ rằng tân Hoa hậu Hoàn vũ Nepal thẳng thắn, không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân.

Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2020

Thuzar Wint Lwin, sinh viên khoa tiếng Anh tại Đại học East Yangon, trở thành đại diện tiếp theo của Myanmar ở Miss Universe.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm