Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái mới của Cody Simpson

Bạn gái mới của Cody Simpson là Marloes Stevens - người mẫu 28 tuổi, cao 1,75 m và có gương mặt xinh đẹp.

ban gai moi cua Cody Simpson anh 1

Ngày 30/12, mẹ Cody Simpson xác nhận con trai đang yêu nữ người mẫu Marloes Stevens. Bà đăng ảnh đôi trẻ âu yếm nhau trong ngày Giáng sinh. Simpson cũng lên tiếng thổ lộ: "Anh thật may mắn khi gặp được em". Theo TMZ, cặp uyên ương hẹn hò từ tháng 11, nhưng đến nay mới chính thức công khai mối quan hệ.

ban gai moi cua Cody Simpson anh 2

Marloes Stevens lớn hơn nam diễn viên Australia 5 tuổi. Gia đình hai bên hài lòng về chọn lựa của đôi trẻ. Stevens là người con gái đầu tiên Cody Simpson công khai tình cảm sau khi anh chia tay Miley Cyrus hồi tháng 8.

ban gai moi cua Cody Simpson anh 3

Marloes Stevens sinh năm 1992, lớn lên ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Cô cao 1,75 m, nặng 55 kg. Cô bước chân vào giới người mẫu khi đã 23 tuổi - độ tuổi bị cho là muộn để theo đuổi lĩnh vực này. Stevens đầu quân cho hai công ty người mẫu NTA Models (Los Angeles) và Elite Models (New York).

ban gai moi cua Cody Simpson anh 4

Theo Us Weekly, Marloes Stevens có cơ hội làm mẫu cho hãng Ralph Lauren và W Beauty, và cũng thường chụp cho các nhà thiết kế đồ cưới. Năm 2016, chân dài người Mỹ tham gia các buổi diễn do tạp chí cưới nổi tiếng Martha Stewart Weddings tổ chức.

ban gai moi cua Cody Simpson anh 5

Tuy nhiên, với những sàn diễn quốc tế tầm cỡ như New York Fashion Week hoặc Milan Fashion Week, Marloes Stevens không phải gương mặt được ưa chuộng. Dù hoạt động người mẫu đã 5 năm, cô vẫn chưa tạo dựng được dấu ấn với những hãng thời trang cao cấp.

ban gai moi cua Cody Simpson anh 10

Là người tự tin, thẳng thắn, Marloes Phtevens luôn đề cao nữ quyền. Cô quan niệm phụ nữ là phải độc lập về tài chính. "Tôi không cần người đàn ông hoặc người phụ nữ giàu có chăm sóc. Tôi tự lo cho bản thân được bởi tôi có tiền và những thứ tôi cần", người mẫu chia sẻ trên podcast của Joe Rogan.

Cody Simpson có bạn gái mới hậu chia tay Miley Cyrus

Tài tử người Australia công khai bạn gái người mẫu chỉ sau 4 tháng chia tay giọng ca "Wrecking Ball".

Ảnh: Daily Mail, Instagram

Bạn có thể quan tâm