Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cody Simpson có bạn gái mới hậu chia tay Miley Cyrus

Tài tử người Australia công khai bạn gái người mẫu chỉ sau 4 tháng chia tay giọng ca "Wrecking Ball".

Hôm 30/12, mẹ Cody Simpson đăng bức hình tình tứ của anh và bạn gái mới - người mẫu Marloes Stevens.

Bức ảnh được chụp trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh. Simpson đã đưa người yêu về giới thiệu và nghỉ lễ cùng gia đình anh. Simpson hào hứng chia sẻ về bạn gái mới: "Anh thật sự may mắn khi gặp được em".

Ở phần bình luận, đồng nghiệp, bạn bè tỏ ra bất ngờ và gửi lời chúc đến ngôi sao 23 tuổi. Chỉ vài tháng trước, anh còn mặn nồng với nữ ca sĩ Miley Cyrus.

tinh cu Miley Cyrus co ban gai moi anh 1

Nam diễn viên ra mắt bạn gái mới sau khi chia tay Miley Cyrus không lâu. Ảnh: Instagram.

Cody Simpson và Marloes Stevens lần đầu được nhìn thấy thân thiết là hồi tháng 11. Tuy nhiên, thời điểm đó chưa tờ báo quốc tế nào xác nhận họ đang hẹn hò.

Marloes Stevens 28 tuổi, lớn hơn bạn trai 5 tuổi. Cô hiện hoạt động người mẫu tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Gia nhập làng mốt từ năm 2015, Stevens ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu NTA Models và Elite Models. Dẫu vậy, Stevens vẫn không phải gương mặt được nhiều nhà thiết kế săn đón.

tinh cu Miley Cyrus co ban gai moi anh 2

Marloes Stevens theo đuổi phong cách gợi cảm. Ảnh: Instagram.

Marloes Stevens là cô gái đầu tiên Cody Simpson công khai yêu kể từ khi chia tay Miley Cyrus. Cyrus là người chủ động rời xa Simpson, chấm dứt mối quan hệ. Hiện giữa họ vẫn giữ quan hệ tình bạn.

Cựu ngôi sao Disney tâm sự: "Tôi và Cody không còn là hai mảnh ghép tạo nên một tổng thể hoàn hảo nữa. Mỗi chúng tôi đang nỗ lực để trở thành con người mà mình mong muốn.

Giống như nhiều người khác ở độ tuổi này, tôi và Cody phân tích xem chúng tôi muốn làm gì với cuộc sống riêng. Và vì vậy, các bạn đừng biến chuyện chúng tôi ngừng yêu nhau thành vở kịch nếu lỡ tuần sau tôi và anh ấy đi chơi hoặc cùng ăn pizza. Chúng tôi làm bạn hơn 10 năm, và sẽ tiếp tục giữ quan hệ đó".

Miley Cyrus lần đầu lên tiếng sau chia tay Cody Simpson

Miley Cyrus muốn làm bạn với Cody Simpson hơn là hẹn hò. Sau nhiều đổ vỡ, cô không còn quan tâm đến chuyện kết hôn và sinh con.

Miley Cyrus chia tay Cody Simpson sau 10 tháng yêu

Miley Cyrus và Cody Simpson hiện không còn yêu nhau. Họ được cho là đã chia tay vài tuần.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm