Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Croatia - Bồ Đào Nha: Chờ mưa bàn thắng ở Carouge

Trận giao hữu giữa Croatia và Bồ Đào Nha tại thành phố Carouge của Thụy Sỹ hứa hẹn sẽ đem lại sự mãn nhãn dành cho người hâm mộ…

Giao hữu quốc tế - 0h30 ngày 11/6, sân Stade de Genève, Carouge, Thụy Sỹ

Croatia - Bồ Đào Nha: Chờ mưa bàn thắng ở Carouge

Trận giao hữu giữa Croatia và Bồ Đào Nha tại thành phố Carouge của Thụy Sỹ hứa hẹn sẽ đem lại sự mãn nhãn dành cho người hâm mộ…

Ở loạt trận tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu cách đây 3 hôm, hàng công của cả Croatia lẫn Bồ Đào Nha đều khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Trong khi Bồ Đào Nha phải nhờ đến pha lập công duy nhất của Postiga ở phút thứ 9 mới có được 3 điểm trọn vẹn trước Nga, thì Croatia gây thất vọng hơn. Việc các cầu thủ tấn công “tịt ngòi” đã khiến Croatia phải trả giá bằng thất bại 0-1 trước Scotland.

Nếu nhìn vào thành tích này, chắc người hâm mộ cho rằng cuộc đụng độ giữa Croatia và Bồ Đào Nha đêm nay sẽ lại diễn ra tẻ nhạt. Song, theo như các chuyên gia của BettingExpert thì đây sẽ là trận đấu tưng bừng bàn thắng. Lý do mà họ đưa ra là chắc chắn HLV của hai đội sẽ bố trí đội hình với hi vọng giúp hàng công cải thiện khả năng dứt điểm.

Trận đấu giữa Croatia và Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Việc Rakitic, Modric, Jelavic, Mandzukic (Croatia) hay Ronaldo, Meireles, Nani, và Postiga (Bồ Đào Nha) tuyên bố được tung ra sân ngay từ đầu (bất chấp những người này vừa trải qua một trận đấu rất căng thẳng), cho thấy sự khát bàn thắng của chiến lược gia Stimac và người đồng nhiệm Bento lớn tới mức nào.

Ngoài ra, các chuyên gia nhận định của BettingExpert còn đưa ra một thông tin hết sức thuyết phục khác là: Trước khi “tịt ngòi” trước Scotland, hàng công của Croatia thi đấu hết sức ấn tượng. Họ ghi tới 12 bàn sau 5 trận và không trận nào ghi dưới 2 bàn. Trong khi các họng súng của Bồ Đào Nha cũng chẳng kém cạnh khi khai hỏa 9 lần sau 4 trận và cũng không trận nào dưới 2 bàn.

Từ nay tới ngày 6/9, cả Croatia lẫn Bồ Đào Nha mới có trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup. Vậy nên, các chuyên gia của BettingExpert tin rằng cầu thủ hai đội sẽ thoải mái bung sức với quyết tâm đem lại những bàn thắng mà HLV cũng như người hâm mộ đang rất kỳ vọng.

Đội hình dự kiến:

Croatia: Pletikosa – Simunic, Corluka, Schildenfeld, Strinic – Rakitic, Modric, Badelj, Kranjca – Jelavic, Mandzukic.

Bồ Đào Nha: Patricio – Bruno Alves, Da Costa, Pereira, Coentrao – Ronaldo, Meireles, Moutinho, Nani, Veloso – Postiga.

Lựa chọn của các trang tip: Chọn tài (2 1/4)

Tỉ lệ chiến thắng: 9/10

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm