Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hungary - Kuwait: Tin vào cửa dưới

Thật sai lầm nếu cho rằng Kuwait chỉ sắm vai trò “quân xanh” cho Hungary ở trận đấu đêm nay, bởi đại diện của châu Á đang sở hữu phong độ khá ấn tượng.

Giao hữu quốc tế - 01h30 ngày 7/6, sân ETO Park

Hungary - Kuwait: Tin vào cửa dưới

Thật sai lầm nếu cho rằng Kuwait chỉ sắm vai trò “quân xanh” cho Hungary ở trận đấu đêm nay, bởi đại diện của châu Á đang sở hữu phong độ khá ấn tượng.

Theo đánh giá của trang tip Bet2win, Hungary là đại diện của châu Âu song đẳng cấp chẳng quá vượt trội so với đội bóng đến từ châu Á như Kuwait. Lý do là gần hai thập kỷ trở lại đây, Hungary bị liệt vào “vùng trũng bóng đá” tại cựu lục địa. Sự có mặt của họ ở các giải đấu quốc tế chỉ mang tính va chạm để học hỏi là chính.

Trong hai năm gần đây, bóng đá Hungary đã có phần khởi sắc, song kết quả mà họ thu được cũng chưa thực sự ấn tượng. Bằng chứng là 3 trận đấu trong năm 2013, đại diện của Đông Âu chưa một lần biết đến mùi chiến thắng. Chưa kể trước khi khép lại năm 2012 họ đã phải lấm lưng trắng bụng trước Na Uy trong một trận giao hữu ngay trên sân nhà với tỉ số 0-2.

Hungary (áo trắng) sẽ không dễ vượt qua Kuwait trong trận đấu đêm nay

Phía bên kia đối diện, Kuwait cũng chẳng phải là tên tuổi lớn của bóng đá châu Á. Thế nhưng, những gì đội bóng này vừa thể hiện là hết sức thuyết phục. Trong 8 trận diễn ra trong năm 2013, đội bóng thuộc vùng Vịnh thắng 5 hòa 1. Trong đó 4 trận đấu gần nhất họ đã gây ấn tượng mạnh bằng 3 trận thắng trước Bahrain (6-1), Thái Lan (3-1), Palestine (2-1) và trận hòa 1-1 trước Iran.

Trong cuộc đụng độ này, giá tiền mà Hungary phải bỏ ra là 0.93, trong khi Kuwait nhận được chỉ là 0.85. Theo gợi ý của các chuyên gia làm tip, giá tiền ăn thấp thường có khả năng chiến thắng rất cao. Đây chính là lý do tại sao các trang tip như Bet2win hay Apostaganha đều khuyên người chơi nên đặt cửa vào đội khách Kuwait.

Lựa chọn của các trang tip: Kuwait (+1 1/2)

Tỉ lệ chiến thắng: 8/10

Đội hình dự kiến:

Hungary: Karaly – Meszaros, Vanczak, Korcsmar, Kadar – Hainal, Pinter, Koman – Szabics, Dzsudzsak, Szalai.

Kuwait: Al Khaldi – Fadel Ali, Awadh, Shehan, Al Fadhel – Jumah, Sanad, Al Enezi, Al Ansari – Almotawaa, Al Sulaiman.

T.M

Theo Infonet

T.M

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm