Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm TBN 2-1 Haiti: Torres đoạt Mâm xôi vàng

Được ra sân ngay từ đầu, song Fernando Torres lại gây thất vọng để rồi sau đó bị rút ra nghỉ khi hiệp 2 diễn ra được hơn 10 phút…

Chấm điểm TBN 2-1 Haiti: Torres đoạt Mâm xôi vàng

Được ra sân ngay từ đầu, song Fernando Torres lại gây thất vọng để rồi sau đó bị rút ra nghỉ khi hiệp 2 diễn ra được hơn 10 phút…

Đúng như tuyên bố trước thềm trận đấu, HLV Del Bosque đã tạo điều kiện để những cầu thủ hiếm khi được đá chính trong đội hình tuyển Tây Ban Nha ra sân từ đầu trong cuộc so tài với Haiti. Theo đó hàng loạt những gương mặt như Monreal, Albiol, Azpilicueta, Martinez, Cazorla, Fabregas, Navas, Mata và Torres có cơ hội thể hiện tài năng của mình trước 36.535‎ CĐV trên đất Mỹ.

Và với đẳng cấp của những ngôi sao hàng đầu châu Âu, Tây Ban Nha không mấy khó khăn phô diễn sức mạnh trước Haiti. Chỉ sau 20 phút, những chú bò tót đến từ bán đảo Ibreria làm tung lưới đối phương tới 2 lần. Trong hai tình huống này, Fabregas đều là người để lại dấu ấn khi kiến tạo để Cazorla mở tỷ số ở phút thứ 8 và tự mình lập công sau đường chuyền của Mata ở phút 19.

Torres hoàn toàn núp bóng trước các đàn em như Fabregas, Cazorla và Martinez.

Tuy nhiên, Fabregas lại không phải là người thi đấu hay nhất trong chiến thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước Haiti (Guerrier ghi bàn duy nhất cho Haiti ở phút 78). Người được giới chuyên gia của Goal.com chọn là cầu thủ hay nhất là tiền vệ Javi Martinez. Ngôi sao của câu lạc bộ Bayern Munich đã tỏa sáng rực rỡ thông qua lối chơi tinh tế và khả năng công - thủ toàn diện của mình.

Haiti là đội thua cuộc, song không cầu thủ nào của họ bị đánh giá là tệ nhất. Thay vào đó, danh hiệu “Mâm xôi vàng” của trận đấu thuộc về tiền đạo Fernando Torres của nhà ĐKVĐ Thế giới và Euro. Chân sút của Chelsea đã không tạo nổi bất kỳ dấu ấn nào trong suốt hiệp 1 cũng như khoảng thời gian đầu hiệp 2 để rồi sau đó anh bị HLV Del Bosque rút ra ở phút 58 (nhường chỗ cho Soldado).

Điều đáng nói là không chỉ giới chuyên môn, mà ngay cả người hâm mộ cũng bình chọn Torres là cầu thủ thi đấu tệ nhất. Với “cú đúp danh hiệu” mà không ai muốn nhận này, không biết El Nino có cơ hội chen chân vào đội hình xuất phát của Tây Ban Nha tại Confederations Cup diễn ra vào giữa tháng này không?

Video trận đấu:

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội (tính theo thang điểm 5):

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm