Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea rao bán Fernando Torres

Mặc dù là nhân tố chính giúp Chelsea đăng quang Europa League mùa giải năm nay nhưng Fernando Torres vẫn bị đội bóng rao bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chelsea rao bán Fernando Torres

Mặc dù là nhân tố chính giúp Chelsea đăng quang Europa League mùa giải năm nay nhưng Fernando Torres vẫn bị đội bóng rao bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Theo thông tin của tờ The Sun, BLĐ Chelsea chỉ đặt ra mức giá 20 triệu bảng cho đội bóng nào muốn sở hữu Torres. Điều này có nghĩa đội bóng nước Anh chấp nhận lỗ 30 triệu bảng so với mức giá mà họ đã bỏ ra để mua anh về từ Liverpool vào mùa hè 2011.

Torres không xứng đáng với số tiền 50 triệu bảng mà Chelsea đã bỏ ra để mua anh.

Mùa bóng này, Torres đã ghi được 22 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, trong đó có 6 bàn tại Europa League - thành tích ghi bàn tốt nhất của anh kể từ khi chuyển đến Chelsea. Nhưng điều đó vẫn không thể xua tan nỗi thất vọng của lãnh đạo đội bóng về phong độ của El Nino. Tại giải NH Anh, Torres chỉ ghi được 7 bàn. Lần gần nhất anh "nổ súng" là vào lưới Aston Villa tháng 12 năm ngoái.

Đó là lý do tại sao Chelsea xem trận đấu với Everton diễn ra đêm nay sẽ là lần cuối cùng Torres khoác áo đội bóng. Kể từ khi chuyển đến Chelsea, Torres chỉ ghi được 34 bàn thắng trong 130 trận đấu. Tính ra mỗi bàn thắng của anh đáng giá hơn 2 triệu bảng (gồm 22 triệu bảng tiền lương và 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng).

Hiện tại, Chelsea đang có một đội ngũ tấn công dồi dào, đầy tài năng nhưng họ vẫn thiếu một trung phong đẳng cấp. Cả Demba Ba lẫn Torres đều không có được sự ổn định cần thiết. Vì thế, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi rất đậm để đưa về sân Stamford Bridge một chân sút đẳng cấp.

Chelsea sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng để mang về bộ đội Andre Schurrle của Bayer Leverkusen và Edinson Cavani của Napoli. Torres vẫn mong muốn gắn bó với Chelsea nhưng rất khó để anh ở lại. Nếu bán được Torres, Chelsea không chỉ có thêm 1 khoản tiền để mua cầu thủ khác mà còn tiết kiệm được 170.000 bảng/tuần từ tiền lương của tiền đạo này.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm