Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crescent Mall trao hơn 1 tỷ đồng quà tặng cho khách trúng thưởng

9 món quà tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng đã được trao cho khách hàng may mắn của chương trình bốc thăm trúng thưởng mừng sinh nhật 9 tuổi của Crescent Mall.

Bộ sưu tập quà tặng giá trị như ghế massage Ogawa, điện thoại iPhone 12 Pro, điện thoại Samsung Galaxy Note 20, máy chơi game Play Station 5 và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác đã đem đến niềm vui bất ngờ cho nhiều khách hàng khi mua sắm tại đây.

“Tôi không nghĩ sẽ có cơ hội trúng giải thưởng lớn thế này. Đây chắc hẳn là món quà bất ngờ nhất dành cho tôi và gia đình. Chiếc ghế có thể cho tôi giấc ngủ thật ngon sau ngày dài làm việc căng thẳng, còn có thể giúp ba mẹ cảm thấy khỏe khoắn hơn sau khi trải nghiệm. Tôi thật lòng cảm ơn Crescent Mall đã tạo ra sân chơi bổ ích cho các khách hàng” - chị Kim Thu, chủ nhân giải nhất là ghế massage Ogawa Master Drive AI trị giá 192 triệu đồng, chia sẻ.

Crescent Mall anh 1

Chị Kim Thu nhận quà tặng ghế massage Ogawa Master Drive AI tại Crescent Mall.

Chị Thúy Hằng, chủ nhân của giải nhì là điện thoại iPhone 12 Pro - hào hứng: "Cảm ơn Crescent Mall về món quà đặc biệt này. Chắc chắn đây sẽ là kỷ niệm tôi không bao giờ quên mỗi khi đến Crescent Mall mua sắm".

Crescent Mall anh 2

Chị Thúy Hằng nhận điện thoại iPhone 12 Pro từ Crescent Mall.

Những món quà khác như máy chơi game Sony Play Station 5, điện thoại Samsung Galaxy Note 20, voucher nghỉ dưỡng tại Fusion Resort Phú Quốc, balo MCM, gói đồ dùng thông minh Xiaomi Home Package, voucher nghỉ dưỡng tại Fusion Suites Vũng Tàu, máy lạnh Hitachi Inverter... cũng đã được trao cho các khách hàng may mắn.

Đặc biệt, chị Mỹ Linh - người nhận giải điện thoại Samsung Galaxy Note 20 - cho biết đây là lần thứ 2 chị trúng thưởng lớn từ Crescent Mall. Chính vì thế, chị coi Crescent Mall là địa điểm mua sắm đem lại nhiều may mắn cho mình nhất.

Có thể thấy sự kiện lần này đã đem đến cho khách mua sắm tại Crescent Mall những trải nghiệm khó quên, với nhiều câu chuyện được sẻ chia thông qua hoạt động tri ân khách hàng của TTTM này.

Bạn đọc có thể ghé thăm Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP.HCM), website www.crescentmall.com.vn, hoặc theo dõi fanpage: www.facebook.com/crescentmall và Instagram của trung tâm để cập nhật những ưu đãi thú vị. Người may mắn tiếp theo có thể sẽ là bạn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm