'Miếng bánh' di động giá rẻ tại VN đang thuộc về những hãng nào?
Samsung chiếm gần một nửa thị phần ở nhóm di động 3-5 triệu đồng, Oppo chiếm 36%, miếng bánh nhỏ bé còn lại chia cho một số nhà sản xuất khác.
472 kết quả phù hợp
'Miếng bánh' di động giá rẻ tại VN đang thuộc về những hãng nào?
Samsung chiếm gần một nửa thị phần ở nhóm di động 3-5 triệu đồng, Oppo chiếm 36%, miếng bánh nhỏ bé còn lại chia cho một số nhà sản xuất khác.
Hãng di động TQ vô danh này sống sót tại châu Phi như thế nào?
Những mẫu điện thoại cơ bản của Simi Mobile có giá khoảng 10-20 USD. Trong khi đó, giá bán smartphone của hãng chủ yếu dưới 50 USD.
iPhone sẽ có bản rẻ hơn nữa để cạnh tranh Huawei, Xiaomi?
iPhone giá rẻ có thể loại bỏ nhận diện khuôn mặt Face ID, thay bằng cảm biến vân tay dưới màn hình.
Samsung tặng điện thoại Huawei cho người dùng Trung Quốc
Một chiếc điện thoại Huawei Nova 4e sẽ được trao cho người dùng may mắn. Điều bất ngờ là Samsung đứng sau chương trình này.
Thị trường quan trọng nhất quay lưng, Huawei ngày càng khó sống
Một số chuyên gia nhận định thương hiệu Huawei có thể biến mất khỏi thị trường Tây Âu nếu hãng mất đi quyền truy cập các dịch vụ của Google.
Đối đầu 'cá mập', hãng di động Philippines này vẫn sống khỏe
Trong nhiều năm, Cherry Mobile liên tục dẫn đầu thị trường Philippines, cạnh tranh sòng phẳng với Samsung và nhiều thương hiệu Trung Quốc.
Smartphone Ấn Độ đang gục ngã trên chính sân nhà
Từng nắm giữ hơn 40% thị phần, hiện tại các hãng smartphone nội địa Ấn Độ gần như biến mất khỏi thị trường quốc gia tỷ dân.
Smartphone Reno và khát vọng đổi mới của Oppo
Oppo vừa thực hiện cú lột xác ấn tượng với dòng smartphone Reno, thể hiện khát vọng đổi mới của doanh nghiệp trong phân khúc điện thoại tầm trung.
'Vương quyền' di động 2019 về tay ai?
Nửa đầu 2019, các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ tại nhiều thị trường trước khi gặp phải "cú sốc" Huawei. Nửa sau 2019 sẽ là sân chơi của Samsung và Apple.
'Tọa sơn quan hổ đấu’, Samsung hưởng lợi từ lệnh cấm Huawei
“Ngư ông đắc lợi” giữa cuộc thương chiến giữa Mỹ và Trung Quốc không ai hết chính là gã khổng lồ smartphone Hàn Quốc.
Bloomberg: Mỹ diệt Huawei, chiến tranh lạnh công nghệ bùng nổ
Trên Bloomberg, nhà phân tích Tim Culpan nhận định với việc Google và các công ty Mỹ “chia tay” Huawei, “chiến tranh lạnh công nghệ” Mỹ - Trung đã thực sự bùng nổ.
Google giết chết tham vọng bá chủ toàn cầu của Huawei
Giới quan sát nhận định việc Google "nghỉ chơi" với Huawei là cú đòn giết chết tham vọng bá chủ thị trường điện thoại thông minh toàn cầu của hãng công nghệ Trung Quốc.
Tim Cook và hành trình tìm lối đi cho Apple thời ‘hậu iPhone’
Gần 8 năm kể từ khi nhận chức vụ CEO, 21 năm kể từ khi gia nhập Apple, Tim Cook đang đối mặt với thách thức lớn: tìm ra bản sắc của Apple thời hậu iPhone.
AirPods nhái tung hoành trên thị trường, lừa cả iPhone
Những chiếc AirPods nhái có thiết kế, cách kết nối giống hệt sản phẩm Apple thật đang được bán tràn lan trên thị trường với mức giá trên chênh lệch vài triệu đồng.
Smartphone bán chạy thứ 2 thế giới chết yểu tại Việt Nam
iPhone 8 được cho là không phù hợp với thị hiếu người dùng tại Việt Nam khi chỉ hỗ trợ một camera và có màn hình kích thước nhỏ.
Ai đang 'cầm cờ đầu' trong thị trường smartphone?
Trong khi Apple giảm số lượng smartphone bán ra, cũng như giảm cả doanh thu từ iPhone, thì Huawei lại đang có những bước tiến mạnh mẽ để nhắm đến vị trí số 1.
Đây là điện thoại bán chạy nhất thế giới năm qua
Mặc dù có giá khởi điểm lên đến 999 USD, iPhone X vẫn là chiếc điện thoại được nhiều người mua nhất trên thế giới vào năm 2018.
Galaxy A50 - lời tuyên chiến của Samsung ở phân khúc tầm trung
Đã qua rồi thời di động tầm trung là những sản phẩm giá rẻ, chất lượng thấp hay chạy đua cấu hình. Người dùng trẻ hiện đại cần nhiều hơn thế.
Sau tất cả, Ấn Độ là 'chiếc nôi mới' của iPhone, không phải VN
Foxconn đã lựa chọn thị trường tiềm năng nhất thế giới để sản xuất các mẫu iPhone 2019.
Huawei tự tin dẫn đầu thị trường smartphone với bộ đôi P30, P30 Pro
Theo báo cáo thị trường của IDC, Huawei đã vươn lên vị trí số 2 trên thế giới về số lượng máy bán ra trong quý II và III năm 2018, với thị phần lần lượt là 15,9% và 14,6%.