Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Costa trở lại tập luyện sau vụ ‘bay đêm’

Tiền đạo người Tây Ban Nha rủ Ramires đi chơi ở hộp đêm Libertine tại London đến hơn 3 giờ sáng, sau đó ra sân tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp Bournemouth.

Diego Costa bước ra khỏi hộp đêm Libertine tại London lúc 3h15 sáng thứ năm.
Tiền đạo người Tây Ban Nha hiện cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea sau bị đẩy lên ghế dự bị trong trận Chelsea hòa Tottenham 0-0 cuối tuần trước.
Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng, Diego Costa có đặc ân, bởi anh là một trong các cầu thủ trụ cột của Chelsea phải dự bị sau khi những ngôi sao khác như Fabregas, Matic, Hazard không được ra sân ở những trận trước đó.
Tiền vệ Ramires cũng có mặt trong buổi đi chơi qua đêm cùng Diego Costa.
Chín tiếng sau khi rời hộp đêm, Diego Costa ra sân tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp Bournemouth ở vòng 15 Premier League diễn ra cuối tuần này.
Chân sút người Tây Ban Nha tỏ ra mệt mỏi trong buổi tập. Anh có phong độ không tốt mùa này khi mới ghi 3 bàn sau 11 trận tại Premier League. Tỷ lệ dứt điểm của Diego Costa chỉ đạt 53%.
Tiền vệ Cesc Fabreagas - một trong những cầu thủ chơi xuất sắc khi góp công giúp Chelsea đoạt chức vô địch Premier League mùa trước - cũng thi đấu không đúng phong độ.
Tiền vệ Oscar đang là niềm hy vọng của huấn luyện viên Jose Mourinho trong việc giúp lối chơi tấn công của Chelsea đột biến hơn.
Cuối tuần này, Chelsea sẽ được chơi trên sân nhà trong trận đón tiếp Bournemouth - đội bóng hiện đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League.

Diego Costa ném áo tập về phía Mourinho

Tiền đạo người Tây Ban Nha không hài lòng khi bị đẩy lên ghế dự bị trong trận Chelsea làm khách đến sân White Hart Lane của Tottenham cuối tuần qua.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm