Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa ném áo tập về phía Mourinho

Tiền đạo người Tây Ban Nha không hài lòng khi bị đẩy lên ghế dự bị trong trận Chelsea làm khách đến sân White Hart Lane của Tottenham cuối tuần qua.

Diego Costa thể hiện sự tức giận khi cởi áo tập và ném về phía huấn luyện viên Jose Mourinho. Hành động trên của chân sút người Tây Ban Nha lọt vào máy quay ở sân White Hart Lane.

Tiền đạo Diego Costa thể hiện sự không hài lòng khi ném áo tập về phía HLV Mourinho. Ảnh: Daily Mail.

Sau trận đấu, khi được hỏi vụ việc này, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho cho biết: “Một cầu thủ hàng đầu phải ngồi dự bị, rõ ràng không hạnh phúc. Vì vậy, đối với tôi, cách ứng xử của Costa là bình thường. Nếu cậu ấy muốn làm tôi bị thương, đó không là một chiếc áo tập. Tôi có mối quan hệ tốt với Costa, giữa hai chúng tôi không có vấn đề gì”.

Trong trận gặp Tottenham, huấn luyện viên Jose Mourinho xếp Eden Hazard thi đấu cao nhất trên hàng công. Ngoài ra, anh nhận được sự hỗ trợ của Oscar, Willian và Pedro. Ở hiệp 2, Diego Costa khởi động khá lâu, nhưng không được vào sân. HLV Mourinho quyết định sử dụng cầu thủ trẻ Kenedy thay Willian, và Ruben Loftus-Cheek thế chỗ của Pedro.

Tại buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Diego Costa có đặc ân rất lớn, bởi cậu ấy là cầu thủ cuối cùng trong số các trụ cột phải ngồi trên ghế dự bị. Trước đó, Branislav Ivanovic, Gary Cahill, Cesc Fabregas, Pedro, Eden Hazard, Oscar đều từng không được đá chính”.

Ở derby London, Chelsea chủ động chơi phòng ngự. Với sự xuất sắc của thủ môn Begovic, họ giữ sạch lưới trước trong trận hòa 0-0 với đội bóng cùng thành phố Tottenham. Kết quả trên không thể giúp thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi đứng thứ 14 với 15 điểm.

Chelsea và Tottenham chia điểm trong trận derby London

Thủ môn Begovic xuất sắc giúp Chelsea tránh trận thua trước Tottenham ở vòng 14 Premier League. Sau 90 phút trên sân White Hart Lane, trận derby London khép lại với tỷ số 0-0.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm