COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
4 kết quả phù hợp
COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
COO Lazada Việt Nam nói về cuộc đua trong ngành thương mại điện tử
COO Trang Phạm nhấn mạnh thị trường còn nhiều dư địa và cạnh tranh lành mạnh là cần thiết. Khi đó, mỗi doanh nghiệp sẽ để lại dấu ấn bằng chiến lược và mô hình kinh doanh riêng.
COO Lazada Việt Nam: 'Thương mại điện tử đã qua thời tăng trưởng nóng'
Là một trong những nhân sự gắn bó với Lazada từ ngày đầu tiên đến nay, bà Trang Phạm đã cùng Zing nhìn lại chặng đường 10 năm của thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.
COO Lazada Việt Nam: 'Không bao giờ nói không với thử thách mới'
Tham gia đội ngũ Lazada Việt Nam từ khi là thực tập sinh, sau 5 năm, Fabian Wandt đã đảm nhận vị trí giám đốc mảng vận hành của Lazada.