Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh xả stress bằng tôm hùm ở Nha Trang

Tiền đạo xứ Nghệ cùng bà xã Thủy Tiên đang có mặt ở Nha Trang và tận hưởng kỳ nghỉ hết sức vui vẻ.

 
Gia đình Công Vinh đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Nha Trang. Ảnh: FBNV
Gia đình Công Vinh đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Nha Trang. Ảnh: FBNV

Mùa giải đã kết thúc và đây là thời điểm rất nhiều các cầu thủ dành thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian căng thẳng tại V.League 2014.

Năm nào cũng vậy, Nha Trang là điểm đến yêu thích của Công Vinh cùng Thủy Tiên. Lý do là ở đây, ngoài chuyện “biển xanh, cát trắng, nắng vàng và em” thì Công Vinh còn có người bạn thân Võ Duy Nam từ hồi còn thi đấu tại Hà Nội T&T.

Là người gốc Nha Trang nên Duy Nam luôn đứng ra lo liệu và thu xếp mọi việc để bạn bè có kỳ nghỉ thoải mái nhất. Tiền vệ hiện đang chơi cho Thanh Hóa chia sẻ, sau tốp khách đầu tiên là gia đình Công Vinh và trung vệ Đại Đồng, anh sẽ còn đón nhiều tốp khách nữa như gia đình thủ môn Dương Hồng Sơn, tiền vệ Cao Sỹ Cường, hậu vệ Nguyễn Hồng Tiến của Hà Nội T&T…

Công Vinh rất thích thú với cảm giác thoải mái này. Ảnh: FBNV
Công Vinh phấn khích với tôm hùm y hệt lúc ghi bàn thắng. Ảnh: FBNV

Sau một mùa giải căng thẳng, Công Vinh tỏ ra rất thích thú với kỳ nghỉ. Nhờ có người bạn thân Duy Nam là “thổ địa” ở Nha Trang nên chắc chắn tiền đạo xứ Nghệ sẽ được chiêu đãi món nào ngon nhất, được vui chơi ở chỗ nào thú vị nhất tại mảnh đất được ví như thiên đường du lịch của Việt Nam.

Công Vinh
Công Vinh: "Nào mình cùng bơi nhé Duy Nam". Ảnh: FBNV

Tuy khá thoải mái khi xuất hiện trên ảnh nhưng Công Vinh giấu rất kỹ bà xã Thủy Tiên và bé Bánh Gạo. Vợ con của chân sút xứ Nghệ không xuất hiện trong shot hình nào cùng anh.

Công Vinh và Thủy Tiên thấp thoáng phía sau trung vệ Đại Đồng. Ảnh: FBNV
Công Vinh và Thủy Tiên thấp thoáng phía sau lưng trung vệ Đại Đồng. Ảnh: FBNV

Cùng tham gia chuyến đi nghỉ với gia đình Công Vinh và Duy Nam là trung vệ Đại Đồng. Trước đây, trong màu áo Hà Nội T&T, họ là những người bạn thân thiết. Sau này tuy mỗi người một nơi nhưng bộ ba vẫn rất quý mến nhau.

Chuyện hợp đồng mới của Công Vinh với SLNA và câu chuyện tương lai của anh đã được bàn tán rất nhiều những ngày qua. Rất có thể sau chuyến nghỉ ngơi xả stress này sẽ là thời điểm Công Vinh đưa ra quyết định về tương lai của mình.  

Công Vinh trổ tài ca hát, Thủy Tiên bình luận hóm hỉnh

Bà xã Thủy Tiên của chân sút xứ Nghệ vừa cho đăng bức ảnh độc, Công Vinh đang ôm cây đàn nghêu ngao hát, kèm theo những lời bình luận hóm hỉnh.

Huyền Anh

Bạn có thể quan tâm