Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh: 'Tôi và Phượng phải dự bị cũng không có gì lạ'

Đội trưởng ĐT Việt Nam tin rằng HLV Miura sẽ không ưu ái trong việc chọn tiền đạo đá chính ở trận gặp CHDCND Triều Tiên.

Trước trận đấu giao hữu diễn ra lúc 19h ngày 17/5, tiền đạo Lê Công Vinh - người mang băng đội trưởng tạm quyền ở ĐT Việt Nam cho rằng, trong tay HLV Miura có nhiều tiền đạo tốt.

"Các cầu thủ trên hàng công của ĐT Việt Nam đều rất hay. HLV Miura không chỉ có Công Vinh, Công Phượng. Nếu thầy để tôi và Phượng ngồi dự bị cũng không lạ", tiền đạo đang khoác áo CLB Bình Dương chia sẻ.

Theo đội trưởng của ĐT Việt Nam, truyền thông cũng không nên quá quan tâm tới 1 cầu thủ nào đó, như vậy sẽ ảnh hưởng đến tâm lý chung của toàn đội. 

Miura từ chối tiết lộ việc sử dụng Công Vinh - Công Phượng

Trước trận giao hữu với Triều Tiên, HLV người Nhật Bản quyết định đôn lứa Công Phượng lên tuyển để học hỏi lối chơi kỷ luật của đội bóng từng dự VCK World Cup 2010.

Tiền đạo Lê Công Vinh tin rằng HLV Miura sẽ công bằng khi chọn tiền đạo đá chính trong trận giao hữu gặp ĐT Triều Tiên. 

ĐT Việt Nam đã có hơn 10 ngày hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho Vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019. Các tuyển thủ đều cố gắng tập luyện nghiêm túc trước thềm giải đấu mang tầm cỡ châu lục và thế giới. 

"Với cá nhân Công Vinh, cơ hội để ĐT Việt Nam góp mặt tại VCK World Cup vẫn còn xa vời. Tuy nhiên, chúng ta có thể đặt mục tiêu khả dĩ hơn là giành vé dự VCK Asian Cup 2019", tiền đạo mang áo số 9 khẳng định trước thềm giải đấu quan trọng trong năm 2015 của ĐT Việt Nam. 

Sau trận đấu giao hữu với Triều Tiên, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện trước khi lên đường sang Bangkok vào 21/5. Ngày 24/5, Thầy trò HLV Miura sẽ so tài với đội bóng xứ chùa vàng (Thái Lan) trong khuôn khổ lượt đi Vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Việt Nam gặp Iraq, Thái Lan ở vòng loại World Cup

Ở lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019 lúc 16h ngày 14/4, ĐT Việt Nam rơi vào bảng F gặp Iraq, Thái Lan, Indonesia và Đài Loan.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm