Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL tìm tiền đạo ngoại đá cặp cùng Công Phượng

Chân sút Moussa Sanogo không được HAGL ký hợp đồng bổ sung trong giai đoạn 2 của V.League vì tái phát chấn thương đầu gối.

Cựu tiền đạo của V.Ninh Bình được HAGL đăng ký thi đấu ở trận gặp QNK Quảng Nam chiều 3/5. Chính Moussa Sanogo ghi bàn mở tỷ số, giúp đội bóng phố núi hòa 2-2. Tuy nhiên, anh không thi đấu hết trận mà phải rời sân từ phút 70 do chấn thương.

Sau khi xem xét, ban lãnh đạo HAGL không giữ chân tiền đạo sinh năm 1983 này. Giám đốc điều hành Huỳnh Mau cho biết: “Moussa Sanogo là tiền đạo tài năng nhưng anh ta tái phát chấn thương đầu gối rất nặng, không thể thi đấu. Chính chấn thương này khiến anh phải chia tay CLB V.Ninh Bình cách đây hơn một năm”.

Moussa Sanogo trưởng thành từ lò JMG ở Bờ Biển Ngà. Trong màu áo V.Ninh Bình, anh ghi 23 bàn trong 2 mùa giải.
Moussa Sanogo trưởng thành từ lò JMG ở Bờ Biển Ngà. Trong màu áo V.Ninh Bình, anh ghi 23 bàn trong 2 mùa giải.

Mùa bóng năm nay, đội bóng bầu Đức nếm đủ trái đắng với ngoại binh nên họ rất thận trọng khi tìm người thay thế trong giai đoạn 2. Chỉ có trung vệ Franklin được ký hợp đồng đến hết mùa giải, suất ngoại binh còn lại vẫn còn để trống.

Đội vô địch V.League 2003 đang thử việc một số tiền đạo ngoại đến từ Argentina, Pháp, Brazil để tìm người ưng ý nhất, đá cặp cùng Công Phượng. Thời hạn cuối cùng để các đội bóng tại V.League đăng ký bổ sung cầu thủ là ngày 28/5.

Từ đầu mùa, đội bóng phố núi đã chia tay 5 ngoại binh vì chuyên môn kém và chấn thương. Hai ngoại binh được đăng ký đầu tiên Morec Mitja (bệnh tim) và Darko Lukanovic sớm bị loại sau 2 vòng đấu. Cosmin Goia và Dragicevic đến thay thế, nhưng thi đấu tệ hại nên cũng ra đi. Moussa Sanogo được kỳ vọng cao nhưng không thể trụ lại vì tái phát chấn thương.

HLV Miura không triệu tập thủ môn Việt kiều

Sau hai ngày cân nhắc, HLV Miura và ban huấn luyện đội U23 Việt Nam quyết định không triệu tập thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 28.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm