Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh nhận lì xì may mắn trước ngày đá Cup C1 châu Á

Sáng nay (22/2), Công Vinh cùng đồng đội đã có buổi tập thứ 2 để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League (Cup C1 châu Á) gặp CLB Shandong Luneng.

Sau chuỗi ngày nghỉ Tết Nguyên đán bên gia đình, các cầu thủ của CLB Bình Dương đã hội quân đúng hẹn vào mùng 3 Tết (21/2) và có buổi tập để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League vào sáng nay (22/2).
Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương tặng bao lì xì may mắn cho Công Vinh cùng các đồng đội. Công Vinh đã có kỳ nghỉ Tết hạnh phúc bên gia đình trong căn biệt thự triệu đô mới xây tại TP HCM.
Cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert cũng vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết ấm áp bên bà xã người Việt Nam ở thành phố cảng Hải Phòng trước khi có mặt hội quân đúng hẹn cùng CLB Bình Dương
Các cầu thủ của CLB Bình Dương phấn khởi khi nhận được phong bao lì xì và những lời chúc may mắn của lãnh đạo CLB. 
Trong buổi tập sáng nay, các cầu thủ Bình Dương chỉ tập nhẹ để giải phóng sức ì. Cũng trong hôm nay, đối thủ của CLB Bình Dương đã có mặt tại Việt Nam để tập luyện, làm quen điều kiện thời tiết. Shandong Luneng là đội bóng mạnh đến từ Trung Quốc. 
Công Vinh cùng các đồng đội sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng AFC Champions League 2015 gặp Shandong Luneng trên sân Gò Đậu vào 18h ngày 24/2 (tức ngày mùng 6 Tết).

 

Thành Lương, Văn Quyết thảm bại 0-7 ngày cuối năm

Với thất bại nặng nề 0-7 trước FC Seoul (Hàn Quốc), CLB Hà Nội T&T của bộ đôi tiền vệ ngôi sao Thành Lương và Văn Quyết đã bị loại khỏi AFC Champions League.

2 CLB Việt Nam rút ngắn kỳ nghỉ Tết vì Cup C1 châu Á

Sau khi kết thúc vòng 7 V.League (8/2), cầu thủ Hà Nội T&T và B.Bình Dương sẽ nghỉ thi đấu vòng 8 để chuẩn bị cho các trận đấu tại Cup C1 châu Á (AFC Champions League 2015).

Đội bóng của GĐKT Lê Thụy Hải nằm ở bảng E gồm nhiều đối thủ mạnh như Shandong Luneng (xếp thứ 4 tại Trung Quốc), Jeonbuk Motors (đương kim vô địch Hàn Quốc) và một đội bóng vượt qua vòng sơ loại đến từ Nhật Bản hoặc Thái Lan.

Hà Giang

Ảnh: CLB cung cấp

Bạn có thể quan tâm