Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng hội ngộ cùng đồng đội ở lò đào tạo SLNA

Trưa ngày mùng 6 Tết (24/2), Công Phượng sẽ cùng các cầu thủ đồng hương ở lò đào tạo SLNA bay từ Vinh ra Hà Nội hội quân trong màu áo ĐT Olympic Việt Nam.

Công Phượng đang có những ngày nghỉ Tết tại quê nhà Nghệ An, chính vì vậy anh sẽ cùng các cầu thủ lò đào tạo SLNA tập trung tại TP Vinh để di chuyển ra Hà Nội vào trưa ngày mùng 6 Tết (24/2).

Nhóm cầu thủ gồm Công Phượng, Tuấn Tài, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Phúc Tịnh sẽ có chuyến bay lúc 10h30 từ Vinh ra sân bay Nội Bài để hội quân cùng ĐT Olympic Việt Nam vào trưa ngày 24/2. 

HLV Miura chọn 9 cầu thủ trẻ của bầu Đức lên tuyển

CLB HAGL là đội bóng có số cầu thủ được HLV Miura triệu tập lên ĐT Olympic Việt Nam đông nhất.

Cầu thủ Quế Ngọc Hải (trưởng thành từ lò đào tạo trẻ SLNA) cho biết, anh quen Công Phượng 8 năm về trước, khi cầu thủ này còn thử việc ở đội trẻ Nghệ An và sau đó bị loại vì không đủ chỉ tiêu về cân nặng. Ngoài Ngọc Hải, tiền đạo Hồ Tuấn Tài là đồng đội quen thuộc của Công Phượng trong màu áo U19 Việt Nam năm 2014. 

ĐT U23 Việt Nam nhận lệnh hội quân vào mồng 6 Tết

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào 24/2 và có 3 trận đấu giao hữu trước khi lên đường sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á.

Sáng ngày mùng 6 Tết (24/2), Công Phượng sẽ hội ngộ cùng Tuấn Tài, Ngọc Hải... những cầu thủ trẻ của lò đào tạo SLNA. Ảnh: N.K/Tuổi trẻ

Bố mẹ tiết lộ lý do Công Phượng bị loại khỏi lò SLNA

Ông Bảy và bà Hoa tiết lộ câu chuyện 7 năm về trước khi Công Phượng thể hiện năng khiếu bóng đá tốt hàng đầu lò Sông Lam nhưng bị loại vì thiếu 1,6 kg.

Nguyên nhân khiến Công Phượng bị loại khỏi lò đào tạo SLNA vì chỉ nặng 25,4 kg, trong khi yêu cầu tối thiểu của cầu thủ có năng khiếu phải đạt 27 kg. Công Phượng có 1 tháng tập và thử việc ở lò đạo tạo trẻ SLNA nhưng vẫn không đạt chỉ tiêu về cân nặng nên bị loại khỏi đội bóng quê hương. 

Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước

Bố mẹ Công Phượng treo ảnh con khắp phòng khách gia đình, trong đó có những khoảnh khắc đẹp từ khi cầu thủ trẻ chập chững gia nhập lò HAGL Arsenal JMG.

Theo kế hoạch, sau khi có mặt tại Hà Nội vào buổi trưa 24/2, chiều cùng ngày HLV Miura yêu cầu các học trò có buổi tập đầu tiên trên sân của Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm