Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng và Hòa Minzy mặc áo đôi đón Tết

Sau hình ảnh “khóa môi”, việc Công Phượng và bạn gái tin đồn Hòa Minzy cùng mặc một mẫu áo trong những ngày Tết càng khiến các fan tin tưởng vào chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Đằng sau nụ hôn của Công Phượng và Hòa Minzy

Từ một người hâm mộ lứa U19 Việt Nam, cô ca sĩ trẻ đã tự đặt vé đến ở cùng khách sạn với Công Phượng tại giải U21 quốc tế và chinh phục tiền đạo gốc Nghệ An chỉ bằng 1 bài hát.

Bức ảnh cặp đội mặc áo đôi được các fan của cựu thủ quân U19 Việt Nam chia sẻ trên mạng xã hội ngày 20/2 (mồng 2 Tết).

Bức ảnh Công Phượng và Hòa Minzy cùng mặc một mẫu áo được chia sẻ trên mạng xã hội.
Bức ảnh Công Phượng và Hòa Minzy cùng mặc một mẫu áo được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức hình ảnh trên đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều cổ động viên cho rằng, sau hình ảnh “khóa môi” thì đây là bằng chứng tiếp theo cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa Công Phượng và cô ca sĩ sinh cùng năm 1995 với anh.

Hồi đầu tháng 1, sau khi bức ảnh “khóa môi” của Công Phượng và Hòa Minzy được đăng tải, cả hai đều im lặng trước mọi lời đồn đoán. Điều đó nhằm tránh áp lực cho cả hai, đặc biệt là cựu thủ quân U19 Việt Nam với những khó khăn anh gặp phải cả trong lẫn ngoài sân cỏ thời gian qua.

Bạn gái ca sĩ lên Pleiku khích lệ Công Phượng

Kết hợp với buổi biểu diễn tại phố núi, ca sĩ Hoà Minzy đã có cuộc hẹn với Công Phượng để động viên tiền đạo mang áo số 44 trước khi anh cùng toàn đội di chuyển xuống Cần Thơ.

Bức ảnh
Hình ảnh "khóa môi" của Công Phượng và Hòa Minzy được đăng tải hồi tháng 1. Ảnh: FBNV

Trong lời chia sẻ dịp Tết Ất Mùi, Công Phượng cho biết anh đã gặp nhiều chuyện phức tạp trong năm cũ và mong mọi sự sẽ suôn sẻ hơn trong năm mới. Có lẽ xuất phát từ lý do này nên bức ảnh Công Phượng cùng Hòa Minzy mặc áo đôi dịp Tết Ất Mùi đã được các fan gỡ xuống, nhưng vẫn có những người kịp lưu lại.

Công Vinh, Công Phượng chúc Tết người hâm mộ

Cầu thủ Việt vui vẻ đón Tết bên gia đình nhưng cũng không quên gửi những lời chúc may mắn và thành công đến người hâm mộ bóng đá cả nước nhân dịp đầu xuân Ất Mùi.

Chuyện tình cảm cá nhân của Công Phượng là điều cần được tôn trọng. Bầu Đức cũng khẳng định ông không bao giờ cấm Công Phượng hay bất cứ cầu thủ nào khác có người yêu. Ông chủ quyền lực của HAGL sẽ chỉ can thiệp nếu mối quan hệ đó trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục và ảnh hưởng tiêu cực tới lứa “gà nòi” mà ông rất mực yêu quý.

Công Phượng được thưởng Tết một tháng lương

Những ngày Tết Ất Mùi của cựu thủ quân U19 Việt Nam cùng đồng đội tại HAGL sẽ thêm phần ấm cúng khi bầu Đức quyết định thưởng cho mỗi người một tháng lương.

Huyền Anh

Bạn có thể quan tâm