Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao V.League chụp ảnh cưới cùng bạn gái Nga ở biển Caribê

Tranh thủ dịp V.League 2015 nghỉ Tết Nguyên đán, tiền đạo Stevens của Hải Phòng trở về Jamaica để tổ chức hôn lễ cùng bạn gái người Nga.

 

Ngoại binh Hải Phòng ra ở riêng vì bạn gái người Nga

Tiền đạo Stevens - Vua phá lưới của Hải Phòng không ở tập trung tại đại bản doanh CLB mà anh thuê nhà riêng sống cùng cô bạn gái người Nga xinh đẹp.

Tiền đạo Stevens hiện có được 5 bàn thắng và là vua phá lưới của CLB Hải Phòng ở V.League 2015. Stevens đang trải qua những ngày hạnh phúc tại quê nhà Jamaica khi anh cùng bạn gái Ekaterina vừa tổ chức lễ cưới vào ngày 20/2 (mùng 2 Tết Nguyên đán). 
Trước đó Stevens cho biết anh và bạn gái cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo tại bãi biển thuộc vùng Caribê (Caribbean). 
Ekaterina Jay - vợ của Stevens sinh năm 1994, từng học chuyên ngành tiếng Anh tại Nga. Đầu mùa giải 2015 khi Stevens chuyển từ Thái Lan sang Việt Nam đá V.League, Ekaterina cũng có mặt ở Hải Phòng để chăm lo cho tiền đạo người Jamaica yên tâm thi đấu.  
Trong lễ cưới được tổ chức cách đây 3 ngày, điều khiến Stevens tiếc nuối nhất là đồng đội Fagan ở CLB Hải Phòng không thể tới dự lễ cưới của anh. Fagan là đồng hương Jamaica và chính là người giới thiệu Stevens về Hải Phòng thi đấu. 
Stevens và bạn gái Ekaterina Jay mới chỉ tổ chức lễ cưới ở nhà trai (Jamaica). Tiền đạo Stevens cho biết cả 2 vợ chồng không có nhiều thời gian rảnh nên chưa tổ chức lễ cưới ở Nga. 
Dù mới lập gia đình cùng bạn gái người Nga, nhưng Stevens cho biết anh vẫn duy trì chế độ tập luyện để có sức khoẻ khi trở lại Việt Nam thi đấu giai đoạn 2, lượt đi V.League 2015. Trận đấu tiếp theo Hải Phòng sẽ làm khách trên sân của Hà Nội T&T vào ngày 12/4 tới. 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm