Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh Hải Phòng ra ở riêng vì bạn gái người Nga

Tiền đạo Stevens - Vua phá lưới của Hải Phòng không ở tập trung tại đại bản doanh CLB mà anh thuê nhà riêng sống cùng cô bạn gái người Nga xinh đẹp.

Stevens đến Việt Nam thử việc từ năm 2011 tuy nhiên anh không được đánh giá cao và phải sang thi đấu ở giải hạng Nhất Thái Lan. Mùa giải 2015 Stevens trở lại V.League khoác áo Hải Phòng và đạt phong độ cao bởi có sự động viên của bạn gái Ekaterina Jay.
Stevens ký hợp đồng 1 năm với đội bóng đất cảng từ hồi đầu mùa giải. Hiện anh ghi được 5 bàn thắng và đứng đầu danh sách Vua phá lưới tại V.League 2015. Cùng với sự thăng hoa của ngoại binh gốc Jamaica, Hải Phòng đứng trên đầu bảng xếp hạng với 13 điểm có được sau 5 vòng đấu. 
Ekaterina Jay sinh năm 1994, từng học chuyên ngành tiếng Anh tại Nga. Bạn gái của tiền đạo gốc Jamaica đã sang Việt Nam một thời gian dài để động viên Stevens thi đấu trong môi trường mới. Chính Stevens cho biết chuyện tình cảm thuận lợi đã giúp anh có phong độ thi đấu tốt ở V.League 2015. 

Để có không gian riêng tư, Stevens xin phép BHL thuê nhà riêng ở trung tâm TP Hải Phòng và hàng ngày tự di chuyển đến sân tập luyện cùng toàn đội chứ không sinh hoạt tại đại bản doanh của đội bóng đất cảng. 
Stevens cho biết nếu trong tương lai anh gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam thì sẽ kết hôn cùng bạn gái Ekaterina Jay và cả 2 sẽ cùng lập nghiệp ở Việt Nam. 
Hiện chấn thương của Stevens gặp phải trong trận đấu với Cần Thơ đã bình phục, anh sẵn sàng thi đấu nếu được HLV Trương Việt Hoàng tin dùng trong chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng vào lúc 16h30 ngày 1/2 tới. 

Hà Giang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm