Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh hạnh phúc trọn vẹn khi lần đầu vô địch V.League

Tiền đạo Lê Công Vinh gửi lời cảm ơn gia đình đã động viên mình vững bước trong sự nghiệp trước khi anh lên ngôi vô địch quốc gia lần đầu tiên cùng B.Bình Dương.

Trận thắng 4-2 của B.Bình Dương trên sân Đồng Tháp Trận thắng 4-2 của B.Bình Dương trên sân Đồng Tháp vòng 26 V.League.

Chân sút người Nghệ An là người giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được tại V.League, tuy nhiên anh chưa từng VĐQG trước khi đến B.Bình Dương. Thi đấu cùng tập thể mạnh, đồng đều Công Vinh đã cùng B.Bình Dương đăng quang vô địch sớm hai vòng đấu, bỏ xa đội đứng thứ 2 Hà Nội T&T đến 6 điểm.

“Chức vô địch là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của các cầu thủ, ban huấn luyện cũng như ban lãnh đạo CLB. Tất cả đã làm việc hết mình. Tôi rất vui khi đóng góp một phần công sức nhỏ vào chức vô địch của B.Bình Dương. Đây thật sự là dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi, bởi tôi đã có hầu hết các danh hiệu cá nhân, tập thể cao quý cùng CLB và ĐTQG. Tôi thật sự rất hạnh phúc”, Công Vinh vui mừng cho biết sau trận B.Bình Dương thắng Đồng Tháp 4-2.

Công Vinh nâng Cup vô địch V.League 2015 sau khi Bình Dương đánh bại Đồng Tháp 4-2 chiều 20/9. Ảnh: Hoàng Tâm

Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh khuấy động ngày Bình Dương nhận Cup

Đánh bại Đồng Tháp 4-2 chiều 20/9, B.Bình Dương tưng bừng ăn mừng chức vô địch V.League lần thứ 4 trong lịch sử.

Lê Công Vinh chỉ ghi 4 bàn ở V.League 2015, thành tích kém nhất kể từ khi anh lên chơi bóng chuyên nghiệp. Anh gặp không ít khó khăn tại đội bóng đất thủ bởi không được HLV Lê Thụy Hải sử dụng nhiều ở giai đoạn lượt đi. Chỉ đến khi HLV Mai Đức Chung lên nắm quyền, anh mới được trọng dụng.

“Tôi nghĩ cuộc sống không bao giờ là dễ dàng, luôn đầy rẫy khó khăn nhưng chúng ta phải biết cách vượt qua, khi đó hạnh phúc mới thật sự trọn vẹn. Mùa giải này sẽ giúp tôi trưởng thành hơn về cách nghĩ, tác phong thi đấu cũng như tạo bước đệm thuận lợi trong tương lai”, chân sút mang số 28 của đội vô địch V.League nhấn mạnh.

Công Vinh cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, đặc biệt là vợ - ca sĩ Thủy Tiên khi đã động viên anh hết mình trong lúc gặp nhiều sức ép. Bên cạnh đó, tiền đạo này cũng không quên tri ân ông Nguyễn Minh Sơn – Chủ tịch B.Bình Dương khi đã đưa anh về đầu mùa, để anh có cơ hội lần đầu tiên lên ngôi VĐQG.

Tiền đạo sinh năm 1984 cùng HLV Mai Đức Chung, đội trưởng Nguyên Anh Đức đều hạ quyết tâm sẽ đánh bại Hà Nội T&T ở trận chung kết Cup quốc gia để hoàn tất cú đúp. “Hà Nội T&T rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội để đoạt Cup quốc gia khi được thi đấu trên sân nhà. Với sức mạnh tập thể và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà tôi tin toàn đội sẽ hoàn thành mục tiêu”, tiền đạo Anh Đức cho biết.

Trận chung kết Cup quốc sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu ngày 26/9. Trong lịch sử, B.Bình Dương chưa bao giờ đoạt cú đúp. Năm ngoái, họ cũng lọt vào chung kết nhưng để thua Hải Phòng. 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm