Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thua 1-3 trong ngày hạ màn V.League

Ở trận đấu thứ 5 sau khi thay HLV Graechen, đội bóng phố núi đã không còn thể hiện được phong độ ấn tượng khi để thua 1-3 trước Khánh Hòa.

Sau chuỗi 3 trận thắng, 1 hòa để mở toang cánh cửa trụ hạng, HAGL có vẻ đã không còn giữ được phong độ và sự tập trung trong cuộc hành quân đến Nha Trang.

Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh khuấy động ngày Bình Dương nhận Cup

Đánh bại Đồng Tháp 4-2 chiều 20/9, B.Bình Dương tưng bừng ăn mừng chức vô địch V.League lần thứ 4 trong lịch sử.

Công Phượng và HAGL đã để thua khá dễ dàng trước Khánh Hòa. Ảnh: Quang Thắng
Công Phượng và HAGL (áo trắng) đã để thua khá dễ dàng trước Khánh Hòa (áo xanh). Ảnh: Quang Thắng

Thế nên, thi đấu với đối thủ không quá mạnh và từng nhận thất bại 2-4 tại Pleiku hồi đầu mùa, Công Phượng cùng đồng đội đã dễ dàng để Khánh Hòa vượt lên dẫn 2-0 ngay trong hiệp một. 

Bước sang hiệp 2, đội bóng phố biển tiếp tục gia tăng cách biệt. Người đồng đội cũ của Công Phượng trong màu áo U19 Việt Nam là Lâm Ti Phông đóng góp 2 trong số 3 bàn thắng của Khánh Hòa.

Trong khi Lâm Ti Phông đã có một buổi chiều tỏa sáng rực rỡ thì màn thể hiện của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… là khá đáng thất vọng. Phải đến phút 74, HAGL mới có được bàn thắng danh dự nhờ công của cầu thủ vào sân thay người, Moussa.

Hoàng Thiên thi đấu xông xáo nhưng không thể giúp HAGL giành 1 điểm ngày hạ màn V.League 2015. Ảnh: Quang Thắng
Hoàng Thiên thi đấu xông xáo nhưng không thể giúp HAGL giành 1 điểm ngày hạ màn V.League 2015. Ảnh: Quang Thắng

Ngược ra phía Bắc, không nằm ngoài dự đoán, Đồng Nai đã không thể làm nên bất ngờ trên sân Quảng Ninh để lách qua khe cửa hẹp trụ lại V.League. Kết quả 1-4 trước đội chủ nhà khiến thầy trò HLV Trần Bình Sự chính thức nói lời chia tay giải đấu số một của bóng đá Việt Nam, sau 3 mùa góp mặt.

Trong khi đó, Bình Dương khiến ngày nhận cúp vô địch thêm hân hoan bằng chiến thắng đậm 4-2 ngay trên sân Đồng Tháp. Đây là ngôi quán quân lần thứ tư của “Chelsea Việt Nam” ở sân chơi V.League.

Trận thắng 4-2 của B.Bình Dương trên sân Đồng Tháp Trận thắng 4-2 của B.Bình Dương trên sân Đồng Tháp vòng 26 V.League.

Vượt qua chủ nhà ĐTLA 3-1, Hà Nội T&T đã thực hiện đúng cam kết sẽ làm tất cả để bảo vệ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, dù điều này không còn nhiều ý nghĩa. Mục tiêu chính của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ là trận chung kết cúp Quốc gia gặp Bình Dương (ngày 26/9).

Đồng Nai (áo đỏ) xem như đã xuống hạng từ vòng 23
Đồng Nai (áo đỏ) đã đặt một chân xuống hạng từ vòng 23, khi để thua HAGL trong trận "chung kết ngược". Ảnh: Nguyễn Đăng

Vắng Quế Ngọc Hải, SLNA để Hải Phòng sớm vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 9. Nhưng cuối cùng, trận đấu trên sân Lạch Tray vẫn khép lại bằng kết quả 2-2. Vị trí thứ 7 của đội bóng xứ Nghệ trên bảng xếp hạng chung cuộc là nỗi thất vọng đối với các cổ động viên cuồng nhiệt và quen thuộc trong sắc vàng ở V.League.

Với một đội bóng tân binh như Khánh Hòa, vị trí thứ 5 của họ xứng đáng được xem là bất ngờ lớn nhất. Trong khi Đà Nẵng và ĐTLA lần lượt chia nhau vị trí thứ 9 và 10 cũng có thể được xem là những nỗi thất vọng ở mùa giải này.

Kết quả thi đấu vòng 26

Bảng xếp hạng chung cuộc V.League 2015

Vòng 26 V.League: Tìm đội xuống hạng

Vòng đấu cuối cùng của V.League 2015 sẽ xác định suất xuống hạng duy nhất giữa hai đội bóng Đồng Nai và XSKT Cần Thơ. Bất lợi đang thuộc về đội bóng miền Đông Nam Bộ.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm